Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Khẩn trương cập nhật dữ liệu tiêm chủng trước ngày 23-9

UBND tỉnh vừa ban hành văn bản liên quan đến kiểm điểm, đánh giá công tác tiêm vaccine phòng Covid-19 và việc thực hiện “làm sạch” dữ liệu tiêm chủng trên địa bàn tỉnh.

Ảnh: Tiêm vaccine phòng Covid-19 cho người dân trong tỉnh.
Ảnh: Tiêm vaccine phòng Covid-19 cho người dân trong tỉnh.

Lãnh đạo tỉnh giao Chủ tịch UBND các huyện, thành phố, đặc biệt là Chủ tịch UBND TP.Biên Hòa chủ động phối hợp với Sở Y tế, Công an tỉnh để được hướng dẫn, tháo gỡ khó khăn trong công tác nhập liệu các mũi tiêm lên phần mềm tiêm chủng. Khẩn trương hoàn thành việc nhập liệu các mũi tiêm cũ trước ngày 23-9. Đồng thời tiếp tục khẩn trương cập nhật số liệu mũi tiêm mới.

Chủ tịch tỉnh giao Chủ tịch UBND H.Xuân Lộc chủ trì, phối hợp với Trại giam Xuân Lộc xác định thông tin của những phạm nhân đã được tiêm vaccine với tổng số hơn 16,7 ngàn liều để cập nhật và “làm sạch” dữ liệu tiêm chủng.

Giao Công an tỉnh chỉ đạo các đơn vị trực thuộc chủ động phối hợp với UBND các huyện, thành phố để cung cấp thông tin phạm nhân đã được tiêm vaccine phòng Covid-19 nhằm phục vụ công tác cập nhật dữ liệu tiêm chủng. Phối hợp với UBND các huyện, thành phố cung cấp, bổ sung mã số định danh cho các đối tượng thiếu mã định danh, sai mã định danh để hoàn chỉnh việc cập nhật dữ liệu lên hệ thống tại địa phương.

Lãnh đạo tỉnh giao Sở Y tế phối hợp chặt chẽ với các ngành liên quan và chỉ đạo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh trong công tác cập nhật số liệu tiêm chủng trên địa bàn. Chủ trì, phân công các đồng chí trong Ban giám đốc Sở theo dõi 5 địa phương có dân số đông nhưng tỷ lệ tiêm đạt thấp gồm: Biên Hòa, Thống Nhất, Trảng Bom, Long Thành, Tân Phú. Tham mưu, đề xuất UBND tỉnh các giải pháp, phương án kịp thời theo từng thời điểm, giai đoạn để đẩy nhanh tiến độ tiêm vaccine phòng Covid-19 tại các địa phương trên. Đảm bảo thuốc, thiết bị và vật tư y tế theo quy định.

Yêu cầu Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Ban Quản lý các khu công nghiệp Đồng Nai yêu cầu Công ty Phát triển hạ tầng khu công nghiệp tỉnh cùng các doanh nghiệp có số lượng công nhân lớn tham gia công tác tiêm chủng đầy đủ.

Sở Giáo dục - Đào tạo có trách nhiệm chỉ đạo các trường phổ thông trên địa bàn tỉnh khẩn trương tiêm vaccine phòng Covid-19 cho học sinh.
Bảo Ngọc

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang