Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Chuyển cơ quan công an điều tra 1 cơ sở vi phạm an toàn thực phẩm

Thông tin từ Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh cho biết, trong Tháng hành động an toàn vệ sinh thực phẩm năm nay (từ 15-4 đến 15-5), đoàn kiểm tra liên ngành của tỉnh do Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh chủ trì đã tiến hành kiểm tra đột xuất tại 10 cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm. Những cơ sở này tập trung trên địa bàn TP.Biên Hòa, H.Định Quán, H.Nhơn Trạch.

img4-17-5-2023-hung.jpg

Lực lượng chức năng lập biên bản với cơ sở vi phạm

Ông Nguyễn Đình Việt, Trưởng phòng Nghiệp vụ Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh, Phó trưởng đoàn kiểm tra liên ngành số 1 của tỉnh cho hay, qua kiểm tra, đoàn công tác đã xử phạt vi phạm hành chính đối với 4 cơ sở với số tiền hơn 30 triệu đồng. Bên cạnh đó, chuyển 1 cơ sở cho công an điều tra để xác minh làm rõ những vấn đề vi phạm, đình chỉ hoạt động 1 cơ sở.

img6-17-5-2023-hung.jpg 

Lực lượng chức năng kiểm tra đột xuất một cơ sở kinh doanh thực phẩm trên địa bàn TP.Biên Hòa

Trong quá trình thanh, kiểm tra các cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm, ngoài vấn đề xử phạt, đoàn kiểm tra kết hợp tuyên truyền cho chủ cơ sở và người chế biến hiểu và nắm các quy định của pháp luật về an toàn thực phẩm để thực hiện cho đúng.

img5-17-5-2023-hung.jpg

Các mẫu thực phẩm được test nhanh với hàn the, một loại chất cấm trong sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm

Ngoài kiểm tra đột xuất trong Tháng hành động an toàn vệ sinh thực phẩm, các cơ quan chức năng của tỉnh sẽ tiếp tục thanh, kiểm tra đột xuất về vấn đề này tại các cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm trong tỉnh nhiều đợt khác trong năm. Những cơ sở nào vi phạm sẽ bị xử lý nghiêm theo đúng quy định của pháp luật để đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng.


Bảo Ngọc

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang