Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Bắt đối tượng cướp tiền của khách tại quầy giao dịch ngân hàng sau 4 giờ gây án

TTĐT - Ngày 29-12, Công an tỉnh tiếp tục tạm giữ đối tượng Từ Thanh Tùng (29 tuổi, ngụ tổ 19, KP.3, P.Bửu Long, TP.Biên Hòa) để điều tra về hành vi cướp tài sản của khách hàng đang giao dịch tại Phòng giao dịch Thạnh Phú, Ngân hàng NNPT-NT, Chi nhánh H.Vĩnh Cửu Bắc Đồng Nai (thuộc ấp 2, xã Thạnh Phú, H.Vĩnh Cửu).
Đối tượng Từ Thanh Tùng bị công an bắt giữ chỉ sau 4 giờ gây án
Đối tượng Từ Thanh Tùng bị công an bắt giữ chỉ sau 4 giờ gây án

Khoảng 15 giờ ngày 28-12, có một thanh niên mặc áo khoác màu đen, đội mũ, đeo khẩu trang đi vào quầy giao dịch. Đối tượng rút từ trong người ra một khẩu súng chĩa về các nhân viên bên trong quầy yêu cầu đưa tiền. Tuy nhiên, chỉ vài giây sau khi mọi người phát hiện, đối tượng đã vội lấy khoảng 20 triệu đồng của một khách hàng đang giao dịch tại đây và nhanh chóng tẩu thoát ra ngoài. Khi lực lượng bảo vệ truy đuổi, đối tượng đã làm rớt khẩu súng ở hiện trường. Cơ quan chức năng đã thu giữ khẩu súng này và xác định là súng giả làm bằng cao su.
Sau khi nhận thông tin về vụ việc Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh phối hợp cùng Công an H.Vĩnh Cửu, Công an TP.Biên Hòa và một số phòng nghiệp vụ khác nhanh chóng có mặt tại hiện trường để thu thập dấu vết, hình ảnh đã truy bắt đối tượng sau 4 giờ gây án.
Lực lượng công an khám nghiệm hiện trường nơi xảy ra vụ việc.
Lực lượng công an khám nghiệm hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Theo xác minh của cơ quan công an, Tùng là một nhân viên shipper chuyên giao hàng cho các dịch vụ chuyển phát nhanh. Tuy nhiên, thời gian vừa qua, đối tượng tham gia cá độ bóng đá và thua nhiều tiền dẫn đến nợ nần chống chất. Trong lúc túng quẫn, đối tượng đã nảy sinh ý định dùng súng giả để đến các phòng giao dịch ngân hàng uy hiếp nhân viên để cướp tài sản.
Nhật Minh - Tùng Dương

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Save Conflict. Your changes conflict with those made concurrently by another user. If you want your changes to be applied, click Back in your Web browser, refresh the page, and resubmit your changes.Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang