Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Chợ Tết Công đoàn sẽ tổ chức 7 ngày tại Đồng Nai

TTĐT - Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Phan Văn Anh cùng đoàn công tác vừa có buổi làm việc với LĐLĐ tỉnh về chương trình Chợ tết Công đoàn năm 2023.

Công nhân Đồng Nai nhận quà Tết của Tổng LĐLĐ Việt Nam dịp Tết 2022
Công nhân Đồng Nai nhận quà Tết của Tổng LĐLĐ Việt Nam dịp Tết 2022

Theo đó, nhằm chăm lo Tết cho đoàn viên, người lao động dịp tết Quý Mão 2023, Tổng LĐLĐ Việt Nam và LĐLĐ tỉnh sẽ tổ chức chương trình Chợ tết công đoàn trong thời gian 7 ngày, từ 6-1 đến ngày 13-1-2023 với trên 120 gian hàng phục vụ công nhân mua sắm. Cụ thể, trong thời gian 1 tuần diễn ra chương trình thì 3 ngày đầu Tổng LĐLĐ Việt Nam tổ chức 20 gian hàng, còn 4 ngày cuối là do LĐLĐ tỉnh tổ chức với 100 gian hàng. Địa điểm tổ chức tại trụ sở Công đoàn Khu nghiệp Biên Hòa.

Theo Tổng LĐLĐ Việt Nam, dịp tết Quý Mão năm nay, Đồng Nai là một trong những tỉnh, thành có đông công nhân lao động chọn tổ chức chương trình Chợ Tết Công đoàn ở dạng quy mô đặc biệt với 120 gian hàng. Tại Chương trình sẽ có các gian hàng cung cấp các hàng hóa, dịch vụ thiết yếu với mức giá ưu đãi, ít nhất là giảm 15%, bảo đảm chất lượng và có tối thiểu 2 gian hàng 0 đồng. Cùng với đó là các hoạt động văn hóa, văn nghệ, vui chơi, tặng quà…cho đoàn viên, NLĐ trong suốt thời gian diễn ra chợ tết. Dự kiến, chợ tết công đoàn tại Đồng Nai sẽ phục vụ cho khoảng 30 ngàn lượt đoàn viên, NLĐ đến tham quan, mua sắm dịp Tết đến Xuân về.

Lan Mai

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang