Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Gần 6,4 ngàn tỷ đồng đầu tư lưới điện giai đoạn 2021-2025

Phó giám đốc Công ty TNHH MTV Điện lực Đồng Nai Hồ Minh Quang cho biết, trong giai đoạn 2021-2025, công ty có kế hoạch triển khai và đưa vào vận hành 43 công trình lưới điện 110kV với tổng công suất hơn 1,5 ngàn MVA và 322 danh mục lưới điện 22kV với công suất khoảng 340 MVA. Tổng vốn đầu tư khoảng 6,4 ngàn tỷ đồng.

Dự án nâng cấp trạm biến áp Định Quán 2 mới hoàn thành và đưa vào sử dụng
Dự án nâng cấp trạm biến áp Định Quán 2 mới hoàn thành và đưa vào sử dụng

Hiện tại, công ty đã và đang triển khai 35/43 công trình lưới điện 110kV, trong đó có một công trình quan trọng dự kiến hoàn thành trong năm nay như: lưới điện cho Khu công nghiệp Giang Điền, trạm biến áp cho Khu công nghiệp Long Khánh, Khu công nghiệp dệt may Nhơn Trạch. Các dự án còn lại sẽ tiếp tục được triển khai.

Đối với danh mục lưới điện trung và hạ thế, công ty đã và đang triển khai theo kế hoạch cung ứng điện hằng năm của UBND tỉnh.
Theo công ty, hiện nhiều dự án phát triển lưới điện gặp khó khăn về giải phóng mặt bằng, thi công. Công ty kiến nghị UBND tỉnh chỉ đạo các sở, ban, ngành và UBND cấp huyện hỗ trợ công tác đầu tư và cung ứng điện cho tỉnh.
Phan Anh

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang