Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Đầu năm, các doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng trên 4,5 ngàn lao động

Thông tin từ Trung tâm Dịch vụ việc làm Đồng Nai, trong tháng 1-2023, trên địa bàn tỉnh có gần 100 doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng hơn 4,5 ngàn lao động. Trong đó, lao động phổ thông chiếm số lượng cao với hơn 2,6 ngàn người.

Đại diện Trung tâm Dịch vụ việc làm Đồng Nai cho biết, đầu năm, các doanh nghiệp không đăng tuyển lao động “ồ ạt” như trước do lao động trở lại làm việc sau Tết đạt tỷ lệ khá cao, song thị trường lao động đã có nhiều tín hiệu khởi sắc. Một số doanh nghiệp sản xuất giày da, may mặc đã có đơn hàng và có nhu cầu tuyển từ 100-400 lao động với nhiều phúc lợi để thu hút lao động. Trung tâm đang đẩy mạnh tuyên truyền thông tin tuyển dụng bằng nhiều hình thức để kết nối việc làm cho doanh nghiệp và người lao động sau Tết. Bên cạnh đó, sẽ tổ chức các sàn việc làm đầu năm để hỗ trợ doanh nghiệp tìm kiếm nguồn lực và lao động thất nghiệp sớm tìm được việc làm trong năm mới.
Phong Lan

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang