Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
​Nhiều doanh nghiệp Đài Loan muốn đầu tư vào Đồng Nai

 Ngày 23-9, ông Hầu Hữu Nghi, Thị trưởng TP.Tân Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) đã có chuyến thăm và làm việc với Đồng Nai để mở rộng xúc tiến đầu tư và thương mại trên địa bàn tỉnh. 

images2233063_Tan_Bac.jpg

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quốc Hùng tặng quà lưu niệm cho Thị trưởng TP.Tân Bắc Hầu Hữu Nghi​ 

Tiếp đoàn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quốc Hùng cho biết, các doanh nghiệp Đài Loan đầu tư vào tỉnh rất sớm và đa số thành công. Lãnh đạo tỉnh cũng giới thiệu Đồng Nai quy hoạch 35 khu công nghiệp và đang mời gọi các doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào lĩnh vực công nghệ cao, công nghiệp hỗ trợ, những lĩnh vực có công nghệ thân thiện với môi trường... Ngoài ra, tỉnh đang mời gọi doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào nông nghiệp công nghệ cao, thương mại, du lịch.

Theo Thị trưởng TP.Tân Bắc Hầu Hữu Nghi, thời gian qua, nhiều doanh nghiệp tại TP.Tân Bắc đầu tư vào Đồng Nai khá hiệu quả nên nhiều doanh nghiệp của TP.Tân Bắc đang muốn đầu tư mới vào Đồng Nai trên lĩnh vực công nghiệp. TP.Tân Bắc có khoảng 300 ngàn doanh nghiệp đang hoạt động và đây được xem là một trong những trung tâm lớn của Đài Loan về công nghiệp. Chuyến thăm và làm việc với Đồng Nai lần này là để tìm hiểu thêm môi trường đầu tư nhằm hỗ trợ cho các doanh nghiệp đang có ý định đầu tư vào tỉnh.

Hương Giang

Hương Giang

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang