Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Xử lý, giải quyết tố cáo tổ chức Đảng và đảng viên

Trong 6 tháng đầu năm 2019, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy đã nhận được 114 lượt đơn thư. Trong số đơn thư này, có 65 đơn phản ảnh, kiến nghị các cơ quan chuyên môn về thực thi nhiệm vụ được giao và 49 đơn phản ảnh, tố cáo đối với 36 đảng viên.

Qua xem xét đơn thư, UBKT Tỉnh ủy đã chuyển cơ quan chức năng giải quyết theo thẩm quyền 65 đơn khiếu nại, kiến nghị liên quan đến quyết định hành chính, hành vi hành chính (như: khiếu nại về đất đai, xét xử, thi hành án...); chuyển cấp ủy và UBKT cấp huyện xem xét, giải quyết 27 đơn (trong đó có 7 đơn giấu tên tố 4 đảng viên); không giải quyết, lưu hồ sơ theo dõi 21 đơn tố 7 đảng viên do nội dung đơn tố cáo không cụ thể, không có căn cứ thẩm tra xác minh, đơn có nội dung đã được cơ quan chức năng xem xét giải quyết, nay lại tiếp tục tố nhưng không có tình tiết mới. Đồng thời đã chuyển quy trình giám sát 1 đơn giấu tên tố 1 tỉnh ủy viên.

Quỳnh Trang

 

Quỳnh Trang

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang