Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Dự kiến khởi công khu tái định cư Long Phước trong tháng 12-2023

(CTT-Đồng Nai) - Theo UBND H.Long Thành, Khu tái định cư tại xã Long Phước dự kiến sẽ được khởi công xây dựng trong tháng 12-2023. Đây là khu tái định cư thứ 2 trên địa bàn H.Long Thành được quy hoạch xây dựng để phục vụ bố trí tái định cư cho người dân dự án đường bộ cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu.

Thi công xây dựng khu tái định cư tại xã Long Đức, H.Long Thành
Thi công xây dựng khu tái định cư tại xã Long Đức, H.Long Thành

Khu tái định cư tại xã Long Phước có diện tích gần 34ha, với quy mô dân số từ 4-4,5 ngàn người. Các lô đất tái định cư tại khu tái định cư này sẽ có diện tích 80, 100 và 125m2. Theo kế hoạch, các hộ dân có đất bị thu hồi để phục vụ dự án cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu trên địa bàn các xã Long An, Long Phước, Tân Hiệp, Phước Bình, Phước Thái đủ điều kiện bố trí tái định cư sẽ được tái định cư tại khu tái định cư tại xã Long Phước. Dự kiến, khu tái định cư này sẽ hoàn thành xây dưng vào tháng 12-2024.
 
Tháng 6 vừa qua, báo cáo nghiên cứu khả thi dự án xây dựng khu tái định cư tại xã Long Phước đã được phê duyệt. Sau đó, HĐND tỉnh cũng đã thông qua chủ trương chuyển mục đích sử dụng 32ha đất rừng trồng sản xuất để triển khai dự án.
 
Trước đó, vào tháng 2-2023, khu tái định cư tại xã Long Đức phục vụ bố trí tái định cư cho dự án cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu cũng đã được khởi công xây dựng. Đến nay, đây là khu tái định cư duy nhất trong 4 khu tái định cư trên địa bàn tỉnh được quy hoạch phục vụ dự án cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu đã được khởi công xây dựng.
Vĩnh Quang

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang