Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kế hoạch của UBND tỉnh Đồng Nai về việc triển khai thực hiện Đề án “Phối hợp truyền thông phòng, chống HIV/AIDS và phòng, chống tệ nạn ma túy, mại dâm đến năm 2020” trên địa bàn tỉnh.

​Ngày 14/3/2018, UBND tỉnh ban hành Kế hoạch số 2347/KH-UBND về việc triển khai thực hiện Đề án “Phối hợp truyền thông phòng, chống HIV/AIDS và phòng, chống tệ nạn ma túy, mại dâm đến năm 2020” trên địa bàn tỉnh.

Với mục tiêu của Kế hoạch phấn đấu đến hết năm 2020, tăng 10-15% sản phẩm truyền thông mới, tăng trên 15% thời lượng đưa tin trên sóng truyền hình, phát thanh và các ấn phẩm khác và tăng 20% số người được tiếp cận thông tin về phòng, chống HIV/AIDS và phòng, chống tệ nạn ma túy, mại dâm so với năm 2017.

Để đạt được các mục tiêu nêu trên, cần chú trọng đến việc đổi mới nội dung, đa dạng hóa các hình thức truyền thông, tăng thời lượng truyền thông, thường xuyên cung cấp thông tin trên các phương tiện truyền thông để người dân được tiếp cận các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Được cập nhật các kiến thức cơ bản về nguy cơ, tác hại, hậu quả lây nhiễm HIV/AIDS,… thông tin về các mô hình, điển hình trong phòng ngừa, đấu tranh với tội phạm ma túy, mại dâm; … nâng cao nhận thức, giảm kì thị, phân biệt và bảo đảm quyền, lợi ích hợp pháp của người nhiễm HIV/AIDS, người nghiện ma túy và người bán dâm. Cùng với đó, việc ứng dụng công nghệ thông tin, kỹ thuật số trong triển khai các hoạt động truyền thông phòng, chống HIV/AIDS và phòng, chống tệ nạn ma túy, mại dâm … là những nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu để triển khai thực hiện Kế hoạch.

Sở Lao động, Thương binh và Xã hội là cơ quan chủ trì, phối hợp với các sở, ban, ngành, địa phương hướng dẫn, tổ chức thực hiện Kế hoạch. Các cơ quan báo, đài, tăng cường các hoạt động truyền thông để thông tin đến các tầng lớp nhân dân được biết về công tác phòng, chống HIV/AIDS và phòng, chống tệ nạn ma túy, mại dâm.

Đính kèm KH 2347.pdfKH 2347.pdf
Thiên Bảo

Các tin khác

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang