Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Tích cực gửi - nhận văn bản điện tử

​​Hướng đến Chính phủ điện tử, chính quyền không giấy tờ, đến nay, Đồng Nai đã ban hành danh mục các dịch vụ công mức độ 3, 4 trên tiêu chí thiết thực, tần suất phát sinh hồ sơ cao; tăng cường tuyên truyền, hướng dẫn người dân, doanh nghiệp sử dụng dịch vụ công trực tuyến để trải nghiệm sự thuận tiện trong giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính từ tiện ích này.

Theo lộ trình, tỉnh sẽ tích hợp Cổng thanh toán trực tuyến vào cuối năm 2019, cho phép người dân, doanh nghiệp thực hiện thanh toán phí, lệ phí qua môi trường mạng sau khi nộp hồ sơ điện tử. Văn phòng UBND tỉnh cũng đã triển khai toàn diện việc gửi - nhận văn bản điện tử trong khối các cơ quan hành chính nhà nước, sử dụng chữ ký số để ký duyệt văn bản, nâng cao đáng kể hiệu quả công tác chỉ đạo điều hành và đổi mới phương thức làm việc hiện đại, nhanh chóng.

Trong thời gian tới, tỉnh sẽ tiếp tục triển khai việc số hóa các cơ sở dữ liệu chuyên ngành, tăng cường kết nối, chia sẻ thông tin giữa các cơ quan chuyên môn như: đất đai - xây dựng, kinh doanh - thuế, đất đai - thuế - kho bạc... nhằm phục vụ công tác giải quyết thủ tục hành chính cho người dân, doanh nghiệp và cải thiện hiệu quả quản lý nhà nước trong các lĩnh vực.

An Yên

An Yên
 

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI


Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn"


ipv6 ready