(CTT-Đồng Nai)- Sở Y tế vừa có văn bản gửi các đơn vị trực thuộc và UBND các huyện, thành phố về công bố danh mục, quy trình giải quyết thủ tục hành chính được ban hành mới, được sửa đổi và bị bãi bỏ thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của ngành Y tế.
Chuyên viên văn phòng Sở Y tế giải quyết thủ tục hành chính cho người dân tại Trung tâm hành chính công tỉnh
Theo đó, tại Quyết định số 303/QĐ-UBND ngày 2-2-2024 và Quyết định số 418/QĐ-UBND ngày 21-2-2024, Chủ tịch UBND tỉnh đã công bố ban hành mới 25 thủ tục hành chính, quy trình nội bộ, điện tử lĩnh vực Khám bệnh, chữa bệnh; sửa đổi 5 thủ tục hành chính lĩnh vực Khám bệnh, chữa bệnh, 3 thủ tục hành chính, quy trình điện tử lĩnh vực Dược phẩm và 2 thủ tục hành chính, quy trình điện tử lĩnh vực Y tế dự phòng; bãi bỏ 42 thủ tục hành chính, quy trình điện tử lĩnh vực Khám bệnh, chữa bệnh.
Sở Y tế đề nghị các đơn vị trực thuộc, UBND các huyện, thành phố triển khai, phổ biến đến công chức, viên chức, người lao động của đơn vị và các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trên địa bàn tỉnh được biết và thực hiện các thủ tục hành chính theo quy định khi có nhu cầu.