Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Trả lời câu hỏi của bạn đọc: Nguyễn Xuân Tú (thành phố Biên Hòa)

Nội dung câu hỏi:

Khu dân cư Tôi ở thuộc khu phố 7, phường Thống Nhất. Hiện tại có công viên thường gọi là công viên D2D. Hiện nay có hai bức xúc tại khu công viên trên cần được các cơ quan chức năng xử lý triệt để, không gây bức xúc cho người dân khi tham gia vui chơi, giải trí và tập thể dục tại đây là:

1/ Tình trạng người dân mang theo chó đến công viên thả dông, phóng uế gây mất mỹ quan và ô nhiễm môi trường. Nhất là chó của người dân mang ra chơi lại không rọ mõm, gây nguy hiểm cho người tham gia vui chơi, đặc biệt là các bé thiếu nhi. 

2/ Mương thoát nước ở giữa hai công viên, khi nước rút thì để lại mùi hôi vô cùng khó chịu, từ cống thoát nước thoát ra mương. theo chiều gió bốc mùi lên, khiến cho người dân sống dọc hai bên mương thoát nước trên và người dân tham gia vui chơi tại công viên rất khó chịu, bởi vì mùi hôi bốc lên từ mương thoát nước trên. Tôi kiến nghị các cơ quan chức năng quan tâm xử lý triệt để hai bức xúc trên của người dân chúng tôi. Xin chân thành cám ơn!

*UBND thành phố Biên Hòa có ý kiến trả lời tại Công văn số 16854/UBND-THNC ngày 27/10/2023 như sau:
 
Theo chỉ đạo của UBND thành phố, Phòng Quản lý đô thị đã có văn bản yêu cầu C​​ông ty Cổ phần Môi trường Sonadezi khẩn trương lập kế hoạch và triển khai công tác nạo vét mương cống các tuyến đường thuộc khu dân cư D2D và trên địa bàn thành phố.

Căn cứ chỉ đạo của Phòng Quản lý đô thị thành phố, Công ty Cổ phần Môi trường Sonadezi đã có báo cáo tiến độ, kế hoạch thực hiện nạo vét mương, cống các tuyến đường thuộc khu dân cư D2D; theo đó, Công ty Cổ phần Môi trường Sonadezi lập kế hoạch nạo vét các tuyến mương cống các tuyến đường thuộc khu dân cư D2D trong thời gian dự kiến từ tháng 9 đến tháng 12 năm 2023.
 
Tuy nhiên, qua theo dõi tiến độ thực hiện, công tác nạo vét mương cống mới chỉ hoàn thành trên các tuyến đường Nguyễn Thành Đồng, Nguyễn Thành Phương. Các tuyến đường thuộc khu dân cư D2D hiện đã được triển khai nhưng tiến độ còn chậm so với kế hoạch của công ty.
 
Do đó, để đảm bảo công tác nạo vét mương cống trên địa bàn thành phố đúng tiến độ và khối lượng, Phòng Quản lý đô thị thành phố tiếp tục có Văn bản số 2694/PQLĐT-HTĐT ngày 18/10/2023 yêu cầu Công ty Cổ phần Môi trường Sonadezi khẩn trương nạo vét các tuyến mương cống trên các tuyến đường thuộc khu dân cư D2D và xử lý dứt điểm trong tháng 10/2023.
CTTĐT

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang