Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Trả lời câu hỏi của bạn đọc: Tạ Văn Phương (phường Tân Hiệp, TP Biên Hòa)

Nội dung câu hỏi:

Tôi là Tạ Văn Phương cư trú tại D112, Tổ 16, kp5, phườngTân Hiệp, thành phố Biên Hòa. Tôi kiến nghị Công ty cấp nước Đồng Nai sửa chữa, nâng cấp hệ thống cấp nước để cho người dân sử dụng, chứ tình trạng không có nước diễn ra thường xuyên, 2 tuần nay khu vực tôi ở phải đợi 10h30 hoặc 11h đêm mới có nước. Tôi đã mua bồn để trữ nước ban đêm nhưng cũng không có nước để trữ. Bên cấp nước có cử người xuống đo áp thấy quá yếu nhưng nói không có chức năng sửa chữa và đề xuất người dân gọi trực tiếp cho kỹ thuật của công ty để hỗ trợ. Tình hình hiện tại rất tệ, kính nhờ UBND Tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các cơ quan liên quan khắc phục, nâng cấp để người dân có nước sử dụng. Trân trọng cảm ơn!

* Công ty Cổ phần Cấp nước Đồng Nai có ý kiến trả lời tại Công văn số 177/CN-KT ngày 14/3/2023 như sau:

Vừa qua trên địa bàn khu phố 5, phường Tân Hiệp bị bể ống nước dẫn đến giảm áp lực trên tuyến ống. Đồng thời, tại vị trí nhà của khách hàng ở khu vực có cao trình lớn hơn so với cao trình khu phố 3, 4, 5 phường Tân Hiệp (chênh cao khoảng 20m). Do đó, khi bị sự cố bể ống hay mất nước do cúp điện thì những khách hàng ở vị trí này lưu lượng nước sẽ đáp ứng chậm. Hiện tại, Công ty Cổ phần Cấp nước Đồng Nai đã sửa chữa, khắc phục các điểm bể và điều áp ổn định trở lại đến nay khách hàng đã có nước sử dụng bình thường.
 
Nhằm phục vụ tốt hơn cho khách hàng khu phố 3, 4, 5 phường Tân Hiệp, Công ty Cổ phần Cấp nước Đồng Nai đang thực hiện dự án Lắp đặt tuyến ống cấp nước HDPE OD400 trên đường 518 tăng nguồn cấp nước cho khu vực phường Tân Hiệp, dự án đã duyệt hồ sơ tiết kế thi công, công ty đang thực hiện xin phép thi công, dự kiến công trình sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng trong cuối quý II năm 2023.
N.Đức

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang