Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Tiếp tục bàn giao đất đợt 9 cho dự án sân bay Long Thành

TTĐT - UBND huyện Long Thành vừa tổ chức bàn giao thêm đất đợt 9 dự án xây dựng Cảng hàng không quốc tế Long Thành (sân bay Long Thành) cho Cảng vụ Hàng không miền Nam và Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV).
Các đơn vị kiểm tra vị trí đất cần bàn giao trên bản đồ trước khi ra hiện trường
Các đơn vị kiểm tra vị trí đất cần bàn giao trên bản đồ trước khi ra hiện trường

Trong đợt bàn giao này, gồm 65 thửa đất với diện tích trên 26 ha, trong đó có hơn 9 ha thuộc khu vực 1.810ha (khu vực xây dựng sân bay Long Thành giai đoạn 1) và hơn 13 ha thuộc khu vực 722ha (khu vực dự trữ đất dôi dư) và gần 4 ha thuộc giai đoạn 2 của dự án. Đến nay, UBND H.Long Thành đã bàn giao mặt bằng cho ACV với diện tích hơn 2.378 ha, đạt tỷ lệ gần 94%.
Về công tác chuẩn bị cho việc bàn giao mặt bằng khu vực còn lại, đến nay đã hoàn chỉnh công tác bồi thường giải phóng mặt bằng và sẵn sàng tạm bàn giao cho ACV khoảng 1.500ha, trong đó đảm mặt bằng cho việc xây dựng hàng rào của dự án.
Các đơn vị liên quan xác nhận vị trí đất bàn giao ngoài hiện trường
Các đơn vị liên quan xác nhận vị trí đất bàn giao ngoài hiện trường

Được biết, diện tích đất thu hồi cho dự án sân bay Long Thành do Trung tâm Phát triển quỹ đất huyện Long Thành thực hiện hơn 2.910 ha/5.541 hộ gia đình, cá nhân chiếm tỷ lệ 58,8 % so với tổng diện tích đất thu hồi.
Đối với phần diện tích đất do các cơ quan, tổ chức sử dụng do Trung tâm Phát triển Quỹ đất tỉnh Đồng Nai thực hiện thu hồi cho dự án là hơn 1.950 ha/18 tổ chức chiếm tỷ lệ 39,5% so với tổng diện tích thu hồi. Còn lại, hơn 80 ha (chiếm tỷ lệ 1,7 % so với diện tích bồi thường) là đất giao thông, sông, suối không tính giá trị bồi thường.
Khắc Giới

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang