Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Xây dựng sự đoàn kết thống nhất, văn hóa trong Đảng

Ngày 29-12, Đoàn kiểm tra của Tỉnh ủy do Ủy viên Ban TVTU, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Huỳnh Thanh Bình làm trưởng đoàn đã làm việc với Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh về tình hình thực hiện chỉ thị, nghị quyết của Đảng năm 2021.

407cc9f7f80832566b19.jpg
Ủy viên Ban TVTU, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Huỳnh Thanh Bình
phát biểu tại buổi kiểm tra
Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh cho biết, ngay từ đầu năm 2021, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối và các cơ sở Đảng trực thuộc đã chủ động bám sát thực tiễn, chỉ tiêu, nhiệm vụ cấp trên giao để xây dựng nghị quyết, kế hoạch triển khai thực hiện có hiệu quả các nghị quyết, chỉ thị, kế hoạch, các phong trào thi đua của Trung ương, của tỉnh và Đảng ủy Khối. Căn cứ đánh giá theo tiêu chí Quy định số 38-Qđi/TU ngày 23-10-2019 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Đảng bộ Khối có 14 tiêu chí vượt, 16 tiêu chí đạt và 1 tiêu chí không đạt.
Trong đó, Đảng ủy Khối cũng thường xuyên quan tâm quán triệt sâu rộng các chỉ thị, nghị quyết đến các bộ đảng viên, quần chúng trong các cơ quan, đơn vị. Công tác xây dựng Đảng tiếp tục được các cấp ủy quan tâm chỉ đạo. Chế độ sinh hoạt Đảng được duy trì nề nếp, nội dung sinh hoạt cơ bản thiết thực. Công tác phát triển Đảng, bảo vệ chính trị nội bộ, công tác quy hoạch đào tạo bồi dưỡng lý luận cho cán bộ, đảng viên được quan tâm…
Bên cạnh những kết nổi bật, tại buổi làm việc, Ban Thường vụ Đảng ủy khối cũng đã thẳng thắn nhìn nhận một số hạn chế còn tồn tại và đề ra nhiều giải pháp quyết tâm thực hiện tốt hơn trong năm 2022.
Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Huỳnh Thanh Bình, Ủy viên Ban TVTU, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, trưởng đoàn kiểm tra đã ghi nhận những nỗ lực, kết quả mà Đảng bộ Khối đã đạt được cũng như tinh thần quyết tâm của đơn vị trong năm 2022.
Đồng chí nhấn mạnh, Đảng bộ Khối cần tiếp tục tập trung lãnh đạo, chỉ đạo đề ra các giải pháp nhằm phát huy những kết quả tích cực; khắc phục những thiếu sót, hạn chế. Qua đó, hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết Tỉnh ủy giao và Nghị quyết Đảng bộ Khối đề ra trong năm 2022.
Đồng chí lưu ý, Đảng bộ Khối cần tiếp tục tăng cường công tác kiểm tra giám sát định kỳ, chuyên đề đối với các cấp ủy cơ sở Đảng và đảng viên, nhất là người đứng đầu bảo đảm đúng trọng tâm, trọng điểm, nhất là đối với những vấn đề bức xúc, nổi cộm, dễ phát sinh sai phạm cũng như trong việc khắc phục những thiếu sót, kiểm điểm sau kết luận của cơ quan có thẩm quyền.
Bên cạnh đó, coi trọng công tác quản lý, giáo dục, rèn luyện đội ngũ cán bộ, đảng viên nhằm phát huy ưu điểm, chấn chỉnh kịp thời thiếu sót, khuyết điểm, ngăn chặn đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng, chính trị, đạo đức, lối sống. Đẩy nhanh tiến độ kết luận tiêu chuẩn chính trị phục vụ công tác cán bộ và kết nạp Đảng. Quan tâm lãnh đạo chỉ đạo các cấp ủy cơ sở Đảng thường xuyên quán triệt thực hiện nghiêm các nguyên tắc tổ chức sinh hoạt Đảng, nhất là nguyên tắc tập trung dân chủ, tự phê bình và phê bình, xây dựng sự đoàn kết thống nhất, văn hóa trong Đảng…
Trang Thư

 

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang