Huyện Nhơn Trạch: Tỷ lệ hồ sơ tiếp nhận qua dịch vụ trực tuyến đạt 10,9%
- Cập nhật 08/06/2022 15:03
- Lượt xem : 880
- Xem với cỡ chữ
Thông tin từ UBND huyện Nhơn Trạch cho biết, đến nay, UBND huyện đã triển khai khá hiệu quả dịch vụ công trực tuyến mức độ 3,4 . Từ năm 2021 đến quý I-2022, tỷ lệ hồ sơ tiếp nhận qua kênh dịch vụ công trực tuyến đạt 10,79%. Để có được kết quả đó, huyện đã chú trọng công tác tuyên truyền để người dân hiểu rõ lợi ích của việc sử dụng dịch vụ công trực tuyến; khuyến khích người dân, tổ chức, doanh nghiệp sử dụng dịch vụ công trực tuyến, dịch vụ bưu chính công ích để tiết kiệm thời gian và chi phí.
Giải quyết thủ tục hành chính cho người dân tại Bộ phận một cửa huyện Nhơn Trạch
Giải quyết thủ tục hành chính cho người dân tại Bộ phận một cửa huyện Nhơn Trạch
Bên cạnh đó, nhằm tránh tình trạng gây phiền hà, nhũng nhiễu cho người dân và doanh nghiệp, UBND huyện cũng đã tích hợp hệ thống quan sát bằng camera tại 100% bộ phận một cửa các cấp lên hệ thống máy chủ tại Trung tâm hành chính công tỉnh nhằm giám sát tốt hơn, kỹ hơn về thái độ, tác phong của cán bộ, công chức trong quá trình thực thi công vụ.
UBND huyện cũng đang tiếp tục phối hợp với Tổng đài 1022 để nâng cao hiệu quả tiếp nhận, xử lý những phản ánh, kiến nghị của người dân liên quan đến tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ, chất lượng dịch vụ và quy trình giải quyết TTHC. Đồng thời, phối hợp với Văn phòng UBND tỉnh về việc tiếp nhận ý kiến, kiến nghị của người dân trên hệ thống Cổng dịch vụ công Quốc gia, đảm bảo không bỏ sót trường hợp nào trên địa bàn.
Trang Thư