Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Ban Văn hoá - Xã hội HĐND tỉnh họp thẩm tra trước kỳ họp

(CTT-Đồng Nai) - Ban Văn hoá - Xã hội (VHXH) HĐND tỉnh vừa họp thẩm tra một số nội dung trên lĩnh vực VHXH dự kiến sẽ trình tại kỳ họp 14 HĐND tỉnh khoá X sắp tới. Đồng chí Huỳnh Ngọc Kim Mai, Trưởng ban Ban VHXH HĐND tỉnh chủ trì cuộc họp. Tham dự có đồng chí Hoàng Thị Bích Hằng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh.
Trưởng Ban VH-XH HĐND tỉnh Huỳnh Ngọc Kim Mai chủ trì phát biểu tại cuộc họp
Trưởng Ban VH-XH HĐND tỉnh Huỳnh Ngọc Kim Mai chủ trì phát biểu tại cuộc họp

Tại cuộc họp, Ban VH-XH HĐND tỉnh thông qua dự thảo báo cáo thẩm tra dự thảo nghị quyết sửa đổi khoản 2 Điều 1 Nghị quyết số 180/2019/NQ-HĐND của HĐND tỉnh quy định mức chi đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức trên địa bàn tỉnh Đồng Nai. Đại diện các sở, ngành, đoàn thể tham dự cuộc họp đều thống nhất với nội dung dự thảo báo cáo thẩm tra và cho rằng HĐND tỉnh ban hành nghị quyết này là cần thiết và đúng thẩm quyền.

Dự thảo báo cáo thẩm tra của Ban VH-XH HĐND tỉnh cũng đề nghị UBND tỉnh rà soát, bổ sung số lượng và giải pháp xử lý sau khi nghị quyết được ban hành đối với các trường hợp công chức tập sự đã và đang được cử tham gia các lớp đào tạo, bồi dưỡng nhưng chưa được thanh quyết toán kinh phí. Đồng thời làm rõ các đối tượng cán bộ, công chức… Ban VH-XH HĐND tỉnh và các địa biểu đề nghị cơ quan soạn thảo dự thảo nghị quyết bổ sung, hoàn thiện tờ trình dự thảo nghị quyết.

Trong chương trình, Ban VHXH HĐND tỉnh thông qua dự thảo báo cáo thẩm tra về tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp chủ yếu năm 2024 trên lĩnh vực VH-XH. Các địa biểu thống nhất với nội dung của dự thảo báo cáo thẩm tra. Đồng thời thông tin làm rõ thêm một số nội dung còn tồn tại hạn chế được nêu trong dự thảo báo cáo thẩm tra của Ban VH-XH HĐND tỉnh. Đại diện các sở, ngành cũng đề xuất điều chỉnh, bổ sung thêm một số nội dung để làm rõ hơn các vấn đề dự tháo báo cáo thẩm tra đề cập.

Trưởng Ban VH-XH HĐND tỉnh Huỳnh Ngọc Kim Mai ghi nhận các ý kiến góp ý tại cuộc họp. Đồng thời đề nghị các sở, ngành có nội dung liên quan đến các dự thảo báo cáo thẩm tra xem xét, rà soát, bổ sung sớm để Ban VH-XH HĐND tỉnh hoàn thiện các báo cáo thẩm tra trước khi trình kỳ họp.
An Hạ

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang