Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
6 tháng, tiếp nhận 18 ngàn đơn vị máu hiến tình nguyện

(CTT-Đồng Nai) - Tại Hội nghị sơ kết các hoạt động, phong trào 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ những tháng còn lại của năm 2024, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đỗ Thị Phước Thiện cho hay, trong 6 tháng đầu năm 2024, số máu hiến tình nguyện tiếp nhận của tỉnh là 18 ngàn đơn vị.
Người dân Đồng Nai được hướng dẫn thực hiện thủ tục đăng ký hiến máu tình nguyện.
Người dân Đồng Nai được hướng dẫn thực hiện thủ tục đăng ký hiến máu tình nguyện.

Đồng thời, tổng giá trị các hoạt động nhân đạo được Hội Chữ thập đỏ các cấp thực hiện trợ giúp người dân là trên 111 tỷ đồng thông qua nhiều hình thức, như: trợ cấp hàng tháng, xây dựng nhà ở, khám bệnh và phát thuốc miễn phí, tặng quà trong các đợt dân vận và ngày lễ tết… Số kinh phí này được Hội Chữ thập đỏ các cấp trong tỉnh tiếp nhận bằng hình thức tiền mặt và hàng hóa do cá nhân, tập thể đóng góp. Ngoài ra, trong 6 tháng qua, số máu hiến tình nguyện tiếp nhận của tỉnh là 18 ngàn đơn vị.

Việc tập trung vận động nhân dân chung tay tham gia vào các phong trào nhân đạo, chăm sóc sức khỏe nhân dân, củng cố và xây dựng tổ chức hội. Đẩy mạnh công tác thanh kiểm tra hoạt động nhân đạo tại các huyện, thành phố… là những nhiệm vụ trọng tâm được Hội Chữ thập đỏ các cấp thực hiện trong những tháng còn lại của năm 2024.
Nguyễn Vân

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang