Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Hội thảo cập nhật kiến thức chẩn đoán, điều trị xơ vữa động mạch và đột quỵ

(CTT-Đồng Nai) - Bệnh viện Đồng Nai - 2 vừa tổ chức hội thảo cập nhật kiến thức chẩn đoán, điều trị xơ vữa động mạch và đột quỵ với sự tham gia của đông đảo các y, bác sĩ trong và ngoài bệnh viện.
PGS-TS-BS Phạm Thọ Tuấn Anh trực tiếp thăm khám cho bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đồng Nai - 2
PGS-TS-BS Phạm Thọ Tuấn Anh trực tiếp thăm khám cho bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đồng Nai - 2

Tại hội thảo, các y, bác sĩ đã được PGS-TS-BS Phạm Thọ Tuấn Anh (Chủ tịch Hội Phẫu thuật tim mạch lồng ngực Thành phố Hồ Chí Minh; cố vấn ngoại khoa Bệnh viện đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh; nguyên Trưởng khoa Hồi sức phẫu thuật tim Bệnh viện Chợ Rẫy; nguyên Trưởng bộ môn phẫu thuật tim mạch - lồng ngực Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh) truyền đạt nhiều kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực tim mạch, đột quỵ.

Theo chuyên gia, đột quỵ đang là một trong những bệnh thời đại, gây lo lắng không chỉ cho người lớn tuổi mà cả những người trẻ không có bệnh nền.

Theo Tổ chức Y tế thế giới, mỗi năm có 17 triệu người bị đột quỵ trên toàn cầu, trong đó có 5 triệu người chết và 5 triệu người tàn tật vĩnh viễn. Ở Việt Nam, mỗi năm có khoảng 200 ngàn người bị đột quỵ, là nguyên nhân gây tử vong hàng đầu. Nhiều trường hợp bệnh nhân sống sót sau đột quỵ thì khả năng tàn phế cao, để lại di chứng về thần kinh và vận động. Đột quy xảy ra do nhiều nguyên nhân, trong đó có nguyên nhân do xơ vữa động mạch.
Các bác sĩ trao đổi ý kiến tại Hội thảo
Các bác sĩ trao đổi ý kiến tại Hội thảo
Bảo Ngọc

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang