Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây

Cải cách hành chính

Biên Hòa đã xử lý 97,2% phản ánh, kiến nghị của người dân trên Tổng đài dịch vụ công 1022

(CTT-Đồng Nai) – Theo UBND thành phố Biên Hòa, qua rà soát thống kê phản ánh, kiến nghị của người dân trên Tổng đài dịch vụ công 1022, trong tháng 2-2024, thành phố tiếp nhận tổng số 36 phản ánh, kiến nghị thuộc trách nhiệm xử lý của các cơ quan chức năng UBND thành phố. Trong đó đã xử lý 35 phản ánh đạt tỷ lệ 97,2% (đạt chỉ tiêu giao 97%), hiện còn tồn 1 phản ánh lĩnh vực đất đai (thuộc Phòng Tài nguyên và Môi trường và Văn phòng Đăng ký đất đai xử lý).

Khẩn trương triển khai các nhiệm vụ cải cách thủ tục hành chính

(CTT-Đồng Nai) - Đó là chỉ đạo của UBND tỉnh khi triển khai Quyết định số 104/QĐ-TTg ngày 25-1 của Thủ tướng Chính phủ về ban hành kế hoạch cải cách thủ tục hành chính (TTHC) trọng tâm năm 2024.

Phấn đấu hoàn thành đúng hạn 100% nhiệm vụ cải cách hành chính năm 2024

(CTT-Đồng Nai) - UBND tỉnh vừa giao chỉ tiêu nhiệm vụ trong công tác cải cách hành chính (CCHC) năm 2024.

Đẩy mạnh tuyên truyền, biểu dương các mô hình, điển hình tiên tiến trong cải cách hành chính

(CTT-Đồng Nai) - UBND tỉnh vừa có kế hoạch về thông tin, truyên truyền cải cách hành chính (CCHC) năm 2024.

Thi đua nâng cao chỉ số cải cách hành chính

(CTT-Đồng Nai) - Theo Bộ chỉ số CCHC của tỉnh năm 2023, các tiêu chí đánh giá chỉ số CCHC dựa trên 8 lĩnh vực gồm: công tác chỉ đạo, điều hành CCHC; cải cách thể chế; cải cách thủ tục hành chính; cải cách tổ chức bộ máy; cải cách chế độ công vụ; cải cách tài chính công; xây dựng chính quyền điện tử, chính quyền số; đánh giá tác động của CCHC.

Năm 2023, tỷ lệ người dân Đồng Nai biết các dịch vụ công trực tuyến của tỉnh cung cấp đạt 84,77%

(CTT-Đồng Nai) - Qua khảo sát tại các sở, ban, ngành, địa phương của UBND tỉnh năm 2023, trung bình tại 3 cấp có 84,77% người dân biết các dịch vụ công trực tuyến của tỉnh cung cấp (trong đó, 41,69% có biết nhưng chưa sử dụng, 43,08% đã từng sử dụng), 14,71% người dân chưa biết đến các dịch vụ công trực tuyến (trong đó, cao nhất tại cấp huyện 62,23%).

Hiệu quả từ cải cách hành chính ngành văn hóa

(CTT-Đồng Nai) - Năm 2023, công tác cải cách hành chính (CCHC) của Sở VH-TTDL đã đạt được kết quả nổi bật. Ý thức trách nhiệm của người đứng đầu đối với công tác CCHC tiếp tục có sự chuyển biến tích cực; công tác triển khai các nhiệm vụ, giải pháp CCHC cũng chủ động, đồng bộ, toàn diện và hiệu quả hơn.

Ban hành quy trình giải quyết thủ tục đăng ký kết hôn, xác nhận tình trạng hôn nhân theo hình thức trực tuyến

(CTT-Đồng Nai) - UBND tỉnh vừa ban hành quy trình giải quyết thủ tục hành chính (TTHC): Đăng ký kết hôn (ĐKKH), xác nhận tình trạng hôn nhân (XNTTHN) theo hình thức trực tuyến.

Nâng cao hiệu quả hoạt động của các cơ quan hành chính nhà nước

(CTT-Đồng Nai) - UBND tỉnh vừa ban hành kế hoạch số 302/KH-UBND về kiểm soát thủ tục hành chính (TTHC) tỉnh Đồng Nai năm 2023.

Sở Thông tin và Truyền thông và UBND huyện Xuân Lộc dẫn đầu chỉ số cải cách hành chính năm 2023

(CTT-Đồng Nai) - UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định số 33/QĐ-UBND công bố Chỉ số cải cách hành chính của các sở, ban, ngành và UBND cấp huyện năm 2023.

1 - 10 Next

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang