Theo Sở Công thương, chương trình Tuần hàng Việt Nam năm 2021 trên địa bàn tỉnh được triển khai trong tháng 12-2021. Trong đó, cao điểm triển khai chương trình từ ngày 22 đến 28-12.
Người dân chọn mua các sản phẩm nông sản Việt tại một siêu thị ở TP.Biên Hòa.
Chương trình nhằm hưởng ứng cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam; kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh biết đến và tiêu thụ nhiều hơn các loại sản phẩm hàng hóa, dịch vụ của doanh nghiệp trong tỉnh thông qua chương trình khuyến mãi được triển khai rộng khắp tại các điểm bán hàng trên địa bàn tỉnh.
Đồng thời, tăng cường hỗ trợ quảng bá hàng Việt, các sản phẩm OCOP (chương trình Mỗi xã một sản phẩm), cung cấp sản phẩm có thương hiệu uy tín đến tay người tiêu dùng với giá cả hợp lý, xây dựng và giới thiệu hình ảnh, thương hiệu có uy tín của tỉnh, quốc gia…
Bà Nguyễn Thị Lan, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến thương mại Đồng Nai (Sở Công thương) cho biết, để hưởng ứng chương trình, năm nay Sở Công thương đã thực hiện treo 120 băng rôn và 720 cờ phướn quảng bá chương trình Tuần hàng Việt Nam tại các địa phương trong tỉnh. Đồng thời, đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, quảng bá trước và trong thời gian diễn ra chương trình.
Phan Anh
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Hôm nay
Tổng lượt truy cập