Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Đồng loạt ra quân xử lý nghiêm vi phạm giao thông

(CTT-Đồng Nai) - Công an tỉnh vừa đồng loạt triển khai 2 tổ công tác phối hợp tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm trật tự an toàn giao thông trên toàn tỉnh.

Các tổ công tác gồm các lực lượng: Cảnh sát giao thông, Cảnh sát Cơ động, Phòng Công tác đảng và công tác chính trị và Thanh tra Công an tỉnh. Các tổ công tác sẽ tập trung kiểm tra, xử lý các hành vi như: vi phạm tốc độ; vi phạm nồng độ cồn; chạy quá tốc độ; chở hàng quá khổ, quá tải; chở quá số lượng hành khách…
 
Tại TP.Biên Hòa, 2 tổ công tác đã chia thành 4 tổ kiểm soát kiểm tra nồng độ cồn tại một số tuyến đường, giao lộ chính tại thành phố. Trong tối 11-10, lực lượng chức năng đã ghi nhận nhiều trường hợp vi phạm nồng độ cồn với người điều khiển xe máy, một số vi phạm khác của xe khách và xe tải.
 
Ghi nhận trực tiếp tại một số điểm kiểm tra trong những ngày gần đây, phần lớn người vi phạm là người điều khiển xe máy và có uống rượu, bia nhưng vẫn lái xe.
 
Thời gian tới, các tổ kiểm tra sẽ tiếp tục kiểm tra đột xuất, bất chợt tại các tuyến đường trên toàn tỉnh. Việc này nhằm kiểm soát các hành vi vi phạm của người tham gia giao thông, đảm bảo an toàn giao thông dịp cuối năm.
 
Lãnh đạo Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh yêu cầu việc kiểm tra sẽ 'không có vùng cấm, không có ngoại lệ'. Khi phát hiện trường hợp đảng viên, cán bộ, công chức vi phạm sẽ gửi thông báo về cho cơ quan quản lý để xử lý theo quy định.
Trúc Viên

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang