Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Tuyên truyền sâu rộng về phòng cháy, chữa cháy và an toàn giao thông trong trường học

(CTT-Đồng Nai) - Công an tỉnh, Sở Giáo dục - Đào tạo và Tỉnh đoàn vừa tổ chức họp về công tác tuyên truyền đảm bảo an toàn phòng cháy, chữa cháy (PCCC) và trật tự an toàn giao thông cho học sinh, sinh viên trong các cơ sở giáo dục trên toàn tỉnh.
Các đại biểu tham dự hội nghị
Các đại biểu tham dự hội nghị

Tại buổi họp, lãnh đạo Sở GD-ĐT, Tỉnh đoàn và Báo Đồng Nai kiến nghị đẩy mạnh công tác tuyên truyền đảm bảo an toàn PCCC và trật tự an toàn giao thông trong các cơ sở giáo dục. Điển hình là một số giải pháp như: ra quân thường xuyên tuyên truyền về an toàn giao thông và PCCC; tăng cường kiểm tra các điểm gửi xe trước cổng trường; phối hợp xử lý học sinh đi xe phân khối lớn khi chưa đủ tuổi hoặc chưa có bằng lái, không đội mũ bảo hiểm...

Kết luận cuộc họp, Đại tá Trần Anh Sơn, Phó Giám đốc Công an tỉnh yêu cầu lực lượng cảnh sát PCCC và cảnh sát giao thông phối hợp với các cơ quan báo chí trong tỉnh tuyên truyền sâu rộng các chuyên đề về PCCC và an toàn giao thông. Đặc biệt, lực lượng chức năng tiếp tục quyết liệt xử lý vi phạm nồng độ cồn, tạo văn hóa "đã uống rượu, bia thì không lái xe".

Lãnh đạo Công an tỉnh yêu cầu Công an TP.Biên Hòa sớm kiểm tra an toàn giao thông tại các cổng trường và việc chấp hành pháp luật giao thông của học sinh. Đồng thời, xác minh xem phụ huynh nào là cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức giao xe cho con em khi chưa có bằng lái hoặc chưa đủ tuổi sẽ gửi thông báo cho cơ quan quản lý.

Qua thống kê, trong 9 tháng của năm 2023, lực lượng công an đã tổ chức tuyên truyền 920 buổi tại các trường học và các cơ sở giáo dục trên toàn tỉnh. Riêng trên lĩnh vực an toàn giao thông, lực lượng công an cũng tuyên truyền được 177 buổi với trên 160 ngàn học sinh, sinh viên và giáo viên nhà trường tham dự.
Trúc Viên

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang