Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Đảm bảo trật tự an toàn giao thông dịp Lễ Quốc khánh và khai giảng năm học mới

(CTT-Đồng Nai) - Sở Giao thông vận tải vừa ban hành văn bản đến các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp liên quan trong tỉnh về việc tăng cường công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông phục vụ vận chuyển khách, hàng hóa trong dịp Lễ Quốc khánh 2-9-2023 và khai giảng năm học mới.

Sở GT-VT đề nghị các doanh nghiệp, HTX kinh doanh vận tải cần tuyên truyền, giáo dục đội ngũ lái xe, nhân viên phục vụ thực hiện nghiêm các quy định về trật tự an toàn giao thông, không chở quá tải, quá số người quy định; không sử dụng rượu, bia, ma túy, các chất gây nghiện khác; không chạy vòng vo rước khách, sang bán khách và thu quá giá vé; không vận chuyển các loại hàng cấm, hàng gian, hàng giả, hàng không có nguồn gốc.

Đối với các doanh nghiệp, HTX khai thác bến xe cần tăng cường công tác đảm bảo an ninh trật tự tại khu vực trong và ngoài các bến xe, bến tàu, trạm xe; xây dựng, trang bị thêm nhà chờ, ghế ngồi, dù che mưa, nắng phục vụ hành khách; phòng chống cháy nổ, trộm cắp, cờ bạc và lừa đảo khách trong phạm vi bến.

Thanh tra Sở GT-VT tăng cường kiểm tra, xử lý vi phạm đối với bến, bãi hoạt động không phép, không đảm bảo điều kiện an toàn, phương tiện kinh doanh vận tải đường bộ, đường thủy chở quá tải trọng, quá số người quy định, phương tiện thuộc đối tượng phải lắp đặt thiết bị giám sát hành trình, camera nhưng không lắp đặt hoặc có lắp đặt nhưng thiết bị không hoạt động hoặc thiết bị không đảm bảo quy chuẩn.

Ngoài ra, Sở GT-VT đề nghị Công an tỉnh phối hợp chỉ đạo Phòng Cảnh sát giao thông, Công an các địa phương tăng cường kiểm tra, xử lý đối với phương tiện, lái xe, chủ doanh nghiệp vi phạm trật tự an toàn giao thông trong dịp Lễ Quốc khánh và khai giảng năm học mới.
Nhân Nhân

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang