Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Lãnh 15 năm tù vì tội giết người

(CTT-Đồng Nai) - Tòa án nhân dân tỉnh vừa tuyên phạt bị cáo Bạch Duy Nghiệp (39 tuổi, ngụ xã Xuân Hòa, huyện Xuân Lộc) 15 năm tù về tội giết người.

Theo cáo trạng của Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh, Nghiệp và chị H. (ngụ xã Xuân Hòa, huyện Xuân Lộc) chung sống như vợ chồng, không có đăng ký kết hôn. Ngày 4-5-2023, Nghiệp sang nhà chị H. để chở chị đi khám thai thì chị không đồng ý. Lúc này, Nghiệp chở chị H. về phòng trọ của Nghiệp thuê tại xã Xuân Hòa để nói chuyện.

Trong lúc nói chuyện, Nghiệp nghi ngờ chị H. có quan hệ tình cảm với người đàn ông khác nên đã tát chị H. rồi lấy dao đâm nhiều nhát vào người chị. Nghe tiếng kêu cứu, cha chị H. phát hiện và đưa chị đi cấp cứu. Hậu quả, chị H. bị thương tật tỷ lệ 45%. Đến ngày 5-5-2023, Nghiệp đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội.

Theo nhận định của Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh, chị H. không chết do được cấp cứu kịp thời và nằm ngoài ý chí chủ quan của bị cáo Nghiệp. Do đó, bị cáo bị truy tố về tội giết người.
Minh Quân

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang