Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chủ trì họp giao ban thường trực và chánh văn phòng các cấp ủy trực thuộc quý I - 2024

(CTT- Đồng Nai) - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hồ Thanh Sơn đã chủ trì họp giao ban thường trực và chánh văn phòng các cấp ủy trực thuộc quý I - 2024.

Tại buổi giao ban, cấp ủy các Đảng bộ trực thuộc tỉnh đã báo cáo tình hình phát triển kinh tế - xã hội quý I-2024, kế hoạch tiếp tục triển khai các nghị quyết của Đảng bộ trực thuộc trong năm 2024 gắn với nghị quyết của Tỉnh ủy trong thời gian tới.

Đối với nhiệm vụ trong quý II, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Hồ Thanh Sơn, đề nghị các Đảng bộ trực thuộc cần rà soát lại các chỉ tiêu, nhiệm vụ của đơn vị mình trong năm 2024 gắn với thực hiện nghị quyết của Tỉnh ủy. Cần quan tâm nhiều hơn đến những lĩnh vực đã được tỉnh xác định là khâu đột phá như hạ tầng giao thông, trong đó từng công việc cụ thể phải được giao đến từng cá nhân phụ trách cụ thể và tạo ra kết quả cụ thể.

Các cấp ủy phải tăng cường công tác kiểm tra, giám sát các công trình, dự án, nhất là các công trình, dự án trọng điểm của tỉnh và của quốc gia trên địa bàn ở thành phố Biên Hòa và hai huyện Long Thành, Nhơn Trạch đảm bảo đúng tiến độ, chất lượng và đúng quy định của pháp luật. Phải tránh việc buông lỏng quản lý dẫn tới chủ đầu tư không làm đúng quy định, dẫn tới sai sót.

Trước kiến nghị của các địa phương liên quan đến phát triển công trình thủy lợi đảm bảo nước tưới cho sản xuất nông nghiệp, đồng chí Hồ Thanh Sơn đề nghị Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh tiếp tục quan tâm để phục vụ tốt cho phát triển nông nghiệp, hạn chế khai thác hệ thống nước ngầm. Tiếp tục chú trọng công tác xây dựng nông thôn mới nâng cao, nông thôn mới kiểu mẫu.

Liên quan đến công tác đảm bảo an ninh mạng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, đề nghị phải quan tâm sâu sát, không để các đối tượng xấu lợi dụng mạng xã hội chống phá Đảng, nhà nước, gây mất an ninh trật tự, phạm tội lừa đảo. Cần tuyên truyền thường xuyên để cán bộ, đảng viên và Nhân dân nắm được những phương thức, thủ đoạn lửa đảo trên không gian mạng để cảnh giác.

Đồng chí Hồ Thanh Sơn cũng đề nghị, các Đảng bộ trực thuộc phải quan tâm đến công tác nhân sự chuẩn bị, rà soát lại quy hoạch chuẩn bị cho đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ mới, kể cả những nhân sự bổ nhiệm mới, bổ nhiệm lại. Bên cạnh đó cần rà soát thực hiện đồng bộ quản lý sổ tay điện tử. Chú trọng đến công tác dân vận chính quyền, xây dựng chính quyền thân thiện.
Hoàng Giang

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang