Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Chú trọng chất lượng kết nạp đảng viên mới

(CTT-Đồng Nai) - Chiều 28-3, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức hội nghị giao ban cấp ủy cơ sở quý I.
Ban Thường vụ Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh khen thưởng các tổ chức cơ sở Đảng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023.
Ban Thường vụ Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh khen thưởng các tổ chức cơ sở Đảng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023.

Theo Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Lê Triết Như Vũ, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh ủy, Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh đã bám sát nghị quyết của cấp trên và cấp mình để triển khai thực hiện các mặt công tác đạt nhiều kết quả tích cực. Nổi bật là trong quý I, đã kết nạp được 43 quần chúng ưu tú vào Đảng (đạt 21,5% chỉ tiêu Tỉnh ủy giao); hoàn thành xếp loại 72/72 chi, đảng bộ cơ sở; 69 chi, đảng bộ cơ sở hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên, trong đó 14 chi, đảng bộ cơ sở hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Trong quý, ủy ban kiểm tra Đảng ủy khối và chi bộ trực thuộc thi hành kỷ luật 10 đảng viên.
Bên cạnh kết quả đạt được, một số tổ chức cơ sở Đảng chưa kịp thời kiện toàn cấp ủy cơ sở nhiệm kỳ 2020-2025 và quy hoạch nhiệm kỳ 2025-2030. Một số Đảng bộ các bệnh viện trực thuộc Đảng ủy khối đang khó khăn về công tác quy hoạch, bổ nhiệm cán bộ.
Đội ngũ cán bộ các cơ quan thuộc Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh được trao tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp kiểm tra của Đảng.
Đội ngũ cán bộ các cơ quan thuộc Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh được trao tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp kiểm tra của Đảng.

Kết luận hội nghị, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Bùi Quang Huy đề nghị, các tổ chức Đảng khi kết nạp đảng viên mới không chỉ nỗ lực để đạt chỉ tiêu cấp trên giao mà phải chú trọng đến chất lượng đảng viên mới, kết nạp những quần chúng thật sự xứng đáng, ưu tú vào Đảng nhằm xây dựng tổ chức Đảng ngày càng vững mạnh. Hiện nay nguồn phát triển đảng viên còn nhiều trong các đơn vị sự nghiệp nên tập trung phát triển ở các đơn vị này.

Cán bộ, đảng viên, quần chúng khi học tập, quán triệt nghị quyết của Đảng phải hiểu, nắm được nội dung của nghị quyết để tránh tình trạng bị xử lý kỷ luật vì thiếu hiểu biết.
Người đứng đầu cấp ủy phải chú trọng quán triệt cho cán bộ, đảng viên, người lao động chấp hành nghiêm đường lối chủ trương, chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước.
Quỳnh Trang

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang