Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Hướng về Trường Sa, Nhà giàn thân yêu

(CTT-Đồng Nai) – Ngày 22-11, Trường THCS Ngô Quyền, TP.Long Khánh phối hợp cùng nhóm Trường Sa 491 tỉnh Đồng Nai tổ chức chương trình ngoại khóa hướng về Trường Sa, Nhà giàn (DKI). Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Long Khánh Phạm Văn Hoàng cùng nhóm Trường Sa 491; thầy, cô giáo và 1,4 ngàn học sinh của Trường THCS Ngô Quyền tham dự.
Giáo viên và học sinh nhà trường tham gia gấp hạc giấy gửi Bộ đội Trường Sa, Nhà giàn DKI
Giáo viên và học sinh nhà trường tham gia gấp hạc giấy gửi Bộ đội Trường Sa, Nhà giàn DKI

Tham dự chương trình, thầy, cô giáo và học sinh nhà trường được nghe các thành viên nhóm Trường Sa 491 chia sẻ nhiều câu chuyện, hình ảnh, thước phim xúc động về biển, đảo, thềm lục địa của Tổ quốc. Qua đó, lan tỏa và nhân lên tình yêu biển, đảo, thềm lục địa của Tổ quốc đến với giáo viên, học sinh và các tầng lớp nhân dân.

Cũng trong buổi ngoại khóa, nhà trường phát động chương trình “Em yêu biển, đảo quê hương”…phát động thầy, cô giáo, học sinh và các tầng lớp nhân dân có nhiều hoạt động thiết thực hưởng ứng chương trình; tạo động lực thúc đẩy học sinh các em nỗ lực học tập, trở thành những người có ích cho xã hội. Sau chương trình thầy, cô giáo và học sinh nhà trường cùng gấp hạc giấy để gửi tặng các hải trình thực hiện lễ tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ hy sinh trong sự nghiệp bảo vệ chủ quyền biển, đảo, thềm lục địa của Tổ quốc.
Giáo viên và học sinh Trường THCS Ngô Quyền, TP.Long Khánh trao tặng thùng hạc giấy gửi tặng bộ đội Hải quân thực hiện tri ân liệt sĩ trong các hải trình thăm Trường Sa, DKI
Giáo viên và học sinh Trường THCS Ngô Quyền, TP.Long Khánh trao tặng thùng hạc giấy gửi tặng bộ đội Hải quân thực hiện tri ân liệt sĩ trong các hải trình thăm Trường Sa, DKI

Cô Đặng Thị Nga, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Trường THCS Ngô Quyền cho biết, chương trình ngoại khóa là hoạt động thiết thực của thầy, trò nhà trường hướng về kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam; 34 năm Ngày Hội Quốc phòng toàn dân và giáo dục lòng yêu nước, tình yêu biển, đảo, thềm lục địa của Tổ quốc cho giáo viên, học sinh nhà trường. Động viên các em tích cực học tập, nỗ lực trở thành những công dân có ích trong tương lai.

Sau chương trình, nhà trường trao tặng 5 ngàn con hạc giấy và 100 lá cờ Tổ quốc cho đại diện thành viên đoàn Trường Sa 491 tỉnh Đồng Nai để gửi tặng lực lượng hải quân trong các hải trình thăm, động viên quân, dân huyện đảo Trường Sa, Nhà giàn DKI.
Kim Anh

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang