Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Công văn hỏa tốc của UBND tỉnh về phòng, chống dịch Covid-19

Chiều 20-4, UBND tỉnh ban hành công văn hỏa tốc đề nghị các cấp, ngành, đoàn thể, nhân dân trong tỉnh tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 theo chỉ đạo, hướng dẫn của Chính phủ, Bộ Y tế, UBND tỉnh. Tuyệt đối không được chủ quan, lơ là, mất cảnh giác trước dịch bệnh. Thực hiện nghiêm việc đeo khẩu trang tại nơi công cộng, nơi tập trung đông người, đặc biệt trong dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5 sắp tới.

Năm 2021, dịch Covid-19 bùng phát dữ dội, nhiều nơi phải thực hiện cách ly để phòng dịch lây lan
Năm 2021, dịch Covid-19 bùng phát dữ dội, nhiều nơi phải thực hiện cách ly để phòng dịch lây lan

Lãnh đạo tỉnh giao Sở Y tế chủ động giám sát, theo dõi chặt chẽ tình hình dịch bệnh trên địa bàn. Chuẩn bị sẵn sàng các phương án, vật tư, trang thiết bị ứng phó với các tình huống có thể xảy ra của dịch bệnh. Tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 tại các cửa khẩu, cơ sở y tế và tại cộng đồng. Kịp thời xử lý những vấn đề phát sinh, không để dịch bệnh lây lan ra cộng đồng.

Đồng thời, thực hiện tốt công tác tiếp nhận, điều trị cho bệnh nhân Covid-19, đảm bảo hậu cần, kinh phí, thuốc, vaccine, sinh phẩm, nhân lực phục vụ phòng, chống dịch.

Lãnh đạo tỉnh giao Sở GD-ĐT, Sở LĐ-TBXH, Ban Quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai tăng cường triển khai các biện pháp phòng, chống dịch tại các cơ sở sản xuất, cơ sở giáo dục; kịp thời phối hợp xử lý các trường hợp mắc Covid-19, không để dịch bệnh lây lan. Tăng cường tuyên truyền, vận động các đối tượng tham gia tiêm vaccine phòng Covid-19.

UBND các huyện, thành phố có trách nhiệm chỉ đạo, giám sát thực hiện có hiệu quả các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn. Phối hợp đẩy mạnh công tác tiêm vaccine phòng Covid-19 cho người dân; duy trì đánh giá cấp độ dịch theo hướng dẫn của Chính phủ, Bộ Y tế.

Tiêm vaccine phòng Covid-19 cho nhân viên y tế tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai
Tiêm vaccine phòng Covid-19 cho nhân viên y tế tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai

Sở TT-TT, Báo Đồng Nai, Đài PT-TH Đồng Nai tăng cường công tác tuyên truyền các biện pháp phòng chống dịch, cập nhật tình hình dịch bệnh trên địa bàn. Khuyến cáo người dân thực hiện nghiêm thông điệp 2K (khẩu trang, khử khuẩn) + vaccine để phòng bệnh cho chính bản thân, người thân và cộng đồng.

Những ngày qua, số ca mắc Covid-19 trên địa bàn tỉnh tăng mạnh. Chỉ riêng trong ngày 19-4, tỉnh ghi nhận 9 ca test nhanh dương tính với Covid-19.
Bảo Ngọc

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang