Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Ký kết hợp tác toàn diện giữa Trường đại học Đồng Nai và Ngân hàng Vietcombank Đồng Nai

TTĐT - Trường đại học (ĐH) Đồng Nai và Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam – Chi nhành Đồng Nai (Vietcombank Đồng Nai) đã tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện.
Đại diện Trường đại học Đồng Nai và Ngân hàng Vietcombank Đồng Nai tại buổi lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện
Đại diện Trường đại học Đồng Nai và Ngân hàng Vietcombank Đồng Nai tại buổi lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện

Theo đó, trong lĩnh vực tài chính, Trường ĐH Đồng Nai sử dụng dịch vụ thu hộ của Vietcombank Đồng Nai để thu học phí sinh viên, chi trả lương cho cán bộ nhân viên và các dịch vụ tài chính khác; Vietcombank Đồng Nai có chính sách để cán bộ, giảng viên Trường ĐH Đồng Nai được tiếp cận nguồn tài chính ưu đãi để phục vụ các nhu cầu tài chính phù hợp với quy định của pháp luật; Vietcombank Đồng Nai cử chuyên gia hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm về lĩnh vực tài chính, ngân hàng đến các sinh viên...
Vietcombank Đồng Nai cũng cam kết dành một phần kinh phí phù hợp để trao học bổng cho các sinh viên có học lực giỏi, xuất sắc của trường; tài trợ cho không gian học thuật (gồm cơ sở vật chất và trang thiết bị cho thư viện thông minh, hội trường, phòng học, phòng họp); tiếp nhận sinh viên của Trường ĐH Đồng Nai đến tham quan, kiến tập, thực tập..
Theo TS Lê Anh Đức, Hiệu trưởng Trường ĐH Đồng Nai, với việc ký kết hợp tác này, Vietcombank Đồng Nai sẽ phối hợp cùng nhà trường xây dựng chương trình đào tạo, chuẩn đầu ra, thay đổi phương pháp giảng dạy đối với các ngành thuộc khối kinh tế để đào tạo sinh viên có kiến thức, kỹ năng phù hợp với yêu cầu của doanh nghiệp.
Hoàng Giang

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang