Tạm ngưng giao dịch trực tiếp các thủ tục về bảo hiểm thất nghiệp để phòng dịch

Chủ nhật - 01/08/2021 18:38
  • Xem với cỡ chữ 
  •  
  •  
  •  

Để chủ động ngăn chặn, kiểm soát, khống chế có hiệu quả dịch bệnh Covid-19 bảo vệ sức khỏe, tính mạng người lao động, Trung tâm Dịch vụ việc làm Đồng Nai vừa triển khai văn bản thông báo về việc tạm ngưng tiếp nhận và trả kết quả trực tiếp các thủ tục về bảo hiểm thất nghiệp kể từ ngày 9-7 đến hết ngày 23-7-2021.

1.8 Tạm ngưng giao dịch trực tiếp các thủ tục về bảo hiểm thất nghiệp để phòng dịch.jpg?t=1753850341Người lao động làm thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp tại Trung tâm Dịch vụ việc làm Đồng Nai (ảnh chụp tháng 4-2021)

Theo đó, người lao động có nhu cầu nộp hồ sơ thực hiện một trong các hình thức sau: Hồ sơ đề nghị hưởng trợ cấp thất nghiệp, đề nghị chấm dứt hưởng trợ cấp thất nghiệp gửi thư bảo đảm qua đường Bưu điện đến một trong các địa chỉ Trụ sở chính Trung tâm hoặc Văn phòng đại diện của Trung tâm tại các huyện Long Thành, Nhơn Trạch, Định Quán, Trảng Bom và TP.Long Khánh; Đối với trả kết quả hồ sơ đề nghị hưởng trợ cấp thất nghiệp, Trung tâm trả các kết quả và các hướng dẫn qua đường Bưu điện đến địa chỉ của người lao động nếu có nhu cầu hoặc trả trực tiếp bắt đầu từ ngày 26-7-2021. Đối với thông báo tình hình tìm kiếm việc làm thông báo qua Bưu điện, điện thoại đến Trụ sở chính Trung tâm hoặc Văn phòng đại diện của Trung tâm hoặc qua email, thông báo trực tuyến tại website của Trung tâm. Các hướng dẫn cụ thể và các biểu mẫu đăng tải tại website: http//vieclamdongnai.gov.vn.

Phong Lan

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây