Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Thí sinh được đăng ký thi tốt nghiệp trung học phổ thông đến ngày 10-5

(CTT- Đồng Nai)- Theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, thí sinh tham dự kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) năm 2024 bắt đầu đăng ký dự thi từ ngày 2-5 đến 17h ngày 10-5.

Học sinh lớp 12 Trường TH-THCS-THPT Đinh Tiên Hoàng (thành phố Biên Hòa trong giờ ôn tập)
Học sinh lớp 12 Trường TH-THCS-THPT Đinh Tiên Hoàng (thành phố Biên Hòa trong giờ ôn tập)

Tất cả thí sinh phải đăng ký theo hình thức trực tuyến trên hệ thống quản lý thi tốt nghiệp THPT của Bộ tại địa chỉ: http://thisinh.thitotnghiepthpt.edu.vn. Tài khoản và mật khẩu đăng nhập do các trường THPT cấp cho thí sinh theo hướng dẫn của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Với thí sinh tự do (chưa tốt nghiệp THPT, hoặc dự thi để lấy kết quả xét tuyển đại học) sẽ do đơn vị đăng ký dự thi do Sở Giáo dục và Đào tạo quy định cấp tài khoản và mật khẩu cho thí sinh tự do sau khi thí sinh nộp hồ sơ.

Thí sinh tự do có học bạ theo chương trình THPT nào phải đăng ký dự thi theo quy định dành cho chương trình đó.

Trong Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 mỗi thí sinh phải đăng ký dự thi 4/5 bài thi, trong đó có 3 bài thi bắt buộc là Toán, Ngữ văn và Ngoại ngữ cùng 1 trong 2 bài thi tự chọn Khoa học Tự nhiên (Vật lý, Hóa học và Sinh học), Khoa học Xã hội (Lịch sử, Địa lý và Giáo dục công dân). Thí sinh không được phép đăng ký cả hai bài thi tự chọn vì 2 bài thi này diễn ra cùng thời điểm.

Thí sinh cần đặc biệt lưu ý, phải đăng ký chính xác môn thi tự chọn. Sau khi hết thời hạn đăng ký thi chính thức (17h, ngày 10-5) thí sinh sẽ không được thay đổi thông tin đăng ký môn thi.
Hoàng Giang

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang