Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Hội nghị trực tuyến ngành kế hoạch đầu tư 6 tháng đầu năm

(CTT-Đồng Nai) - Chiều 15-7, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng chủ trì Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024 ngành kế hoạch - đầu tư.

Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Hữu Nguyên chủ trì tại điểm cầu Đồng Nai
Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Hữu Nguyên chủ trì tại điểm cầu Đồng Nai

Tại hội nghị, các cơ quan của Bộ và Sở các địa phương đã thảo luận về kết quả đạt được, những hạn chế, thách thức, điểm nghẽn trong ngắn hạn, trung và dài hạn. Các đại biểu cũng thảo luận, kiến nghị những giải pháp để thúc đẩy giải ngân vốn đầu tư công; thúc đẩy mạnh mẽ khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số, chuyển đổi xanh, kinh tế tuần hoàn…

Theo Bộ trưởng Bộ kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng, nền kinh tế hiện nay vẫn còn gặp nhiều khó khăn. Nhu cầu và sức mua chưa phục hồi, chi phí đầu vào còn cao, vẫn còn những nút thắt chưa được tháo gỡ trong lĩnh vực nhà ở, bất động sản... Đây là thời điểm quan trọng để tìm ra các giải pháp sáng tạo, đột phá và hiệu quả hơn để góp phần hiện thực hóa mục tiêu tăng trưởng, phát triển đất nước năm 2024 và thời gian tới.
 
Theo đó, toàn ngành phải chủ động, tích cực nghiên cứu, tham mưu xây dựng các kế hoạch, phương hướng, định hướng, nhiệm vụ, giải pháp trong phát triển kinh tế, xã hội, đầu tư công, các ngành, lĩnh vực năm 2025. Bộ trưởng yêu cầu trong năm 2025 phải chủ động xây dựng, kiến tạo các thành tựu, đột phá mới trong tăng trưởng và phát triển để tạo tiền đề cho cả giai đoạn sau.
Bảo Nguyên

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang