Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Đầu năm 2025, cố gắng khởi công xây dựng Trường tiểu học Long Bình 1

(CTT-Đồng Nai) - Đó là ý kiến chỉ đạo của Bí thư Thành ủy Biên Hòa Hồ Văn Nam trong buổi đi kiểm tra một số dự án xây dựng trường học trên địa bàn thành phố vào ngày 18-7.
Bí Thư Thành ủy Biên Hòa Hồ Văn Nam và cán bộ các phòng, ban của Biên Hòa kiểm tra tại dự án Trường tiểu học Tân Hiệp, phường Tân Hiệp.
Bí Thư Thành ủy Biên Hòa Hồ Văn Nam và cán bộ các phòng, ban của Biên Hòa kiểm tra tại dự án Trường tiểu học Tân Hiệp, phường Tân Hiệp.

Tại dự án Trường tiểu học Long Bình 1, phường Long Bình, đại diện các đơn vị và UBND phường Long Bình cho biết, Trường tiểu học Long Bình 1 được xây dựng nhằm giảm tải cho Trường tiểu học Phan Đình Phùng, phường Long Bình. Mặc dù có chủ trương đầu tư từ năm 2018 nhưng đến nay dự án này vẫn chưa thể triển khai xây dựng do vướng về mặt bằng.

Theo đó, để thực hiện dự án, Nhà nước phải thu hồi hơn 1,3 héc ta đất với tổng số hộ bị giải tỏa là 44 hộ, trong đó có 25 hộ giải tỏa trắng. Khó khăn nhất thời gian qua là việc xác nhận nguồn gốc đất để thực hiện thủ tục đền bù hỗ trợ tái định cư khi nhà nước thu hồi đất. Mặt khác, khung giá thu hồi đất ban hành từ năm 2018 áp dụng cho thời điểm hiện nay là không còn phù hợp.

Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Biên Hòa Võ Văn Minh cho biết, do dự án chậm trễ kéo dài nên trong 5 năm qua, hơn 1,2 ngàn học sinh tại Trường tiểu học Phan Đình Phùng phải qua Trường tiểu học Bình Đa, phường Bình Đa để học nhờ.
Dương An

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang