Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Hình thành thói quen đọc sách, nâng cao văn hóa đọc cho thiếu nhi

(CTT-Đồng Nai) - Theo tin từ Hội đồng Đội huyện Long Thành, nhằm tạo thêm sân chơi cho thiếu nhi, đồng thời hình thành thói quen đọc sách, nâng cao văn hóa đọc cho đội viên, thiếu nhi, thời gian qua Hội đồng Đội huyện đã phối hợp tổ chức nhiều hoạt động dành cho thiếu nhi.

Đội viên, thiếu nhi huyện Long Thành đọc sách tại Thư viện lưu động
Đội viên, thiếu nhi huyện Long Thành đọc sách tại Thư viện lưu động

Trong đó, Hội đồng Đội huyện phối hợp với Thư viện huyện Long Thành tổ chức mô hình Thư viện lưu động vào các ngày lễ kỷ niệm lớn trong năm tại các trường tiểu học, trung học cơ sở trên địa bàn huyện. Hoạt động này đã đem hàng ngàn đầu sách đến với các em, giúp thiếu nhi có cơ hội được tiếp cận với sách.

Bên cạnh đó, hàng năm, Hội đồng Đội huyện còn tổ chức các chuyên đề, các buổi tọa đàm với sự tham gia của các chuyên gia trong lĩnh vực xuất bản, viết sách chia sẻ về ý nghĩa, tầm quan trọng của việc đọc sách; hướng dẫn đọc sách hiệu quả góp phần truyền cảm hứng đọc sách, giúp các em biết cách chắt lọc kiến thức khi đọc sách.

Ngoài ra, Huyện đoàn, Hội đồng Đội huyện còn tổ chức một số cuộc thi liên quan đến sách, như: cuộc thi trực tuyến Khoảnh khắc cùng cuốn sách tôi yêu; cuộc thi xếp và thuyết trình về sách; các trò chơi đọc sách kết hợp đố vui có thưởng…
An Hạ

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang