Sáng 16-8, thông tin từ Trung tâm Dịch vụ việc làm Đồng Nai cho biết, để tiếp tục thực hiện mục tiêu bảo vệ sức khỏe nhân dân, thực hiện nghiêm các biện pháp giãn cách xã hội trong công tác phòng chống dịch Covid-19, Trung tâm đã có thông báo tiếp tục tạm ngưng tiếp nhận và trả kết quả trực tiếp các thủ tục bảo hiểm thất nghiệp đến hết ngày 31-8-2021.
Người lao động xếp hàng làm thủ tục hưởng trợ cấp thất nghiệp tại Trung tâm Dịch vụ việc làm Đồng Nai (ảnh chụp đầu năm 2021)
Theo đó, người lao động có nhu cầu nộp hồ sơ hoặc đang hưởng trợ cấp thất nghiệp, thực hiện các hình thức sau: Về hồ sơ đề nghị hưởng trợ cấp thất nghiệp, gửi qua đường bưu điện về các địa chỉ sau: Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Đồng Nai hoặc các văn phòng đại diện tại các huyện: Long Thành, Nhơn Trạch, Định Quán, Trảng Bom và TP. Long Khánh.
Về thời hạn trả kết quả hồ sơ đề nghị hưởng trợ cấp thất nghiệp là 20 ngày làm việc (trừ thứ 7, chủ nhật, ngày nghỉ lễ) kể từ ngày nhận đủ hồ sơ. Trung tâm gửi tin nhắn đến điện thoại cá nhân, liên hệ trực tiếp đến người lao động để xác nhận nhu cầu hưởng trợ cấp thất nghiệp và tình trạng việc làm của người lao động để trả kết quả. Đối với thông báo về việc tìm kiếm việc làm hàng tháng và đề nghị chấm dứt lương gửi qua đường bưu điện hoặc qua email.
Phong Lan
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Hôm nay
Tổng lượt truy cập