Phấn đấu hỗ trợ trên 50% chủ thể OCOP có website quảng bá thương hiệu

Thứ ba - 30/03/2021 10:44
  • Xem với cỡ chữ 
  •  
  •  
  •  
​Đó là một trong những mục tiêu của Kế hoạch phát triển thương mại điện tử của Đồng Nai năm 2021.
30.3-H Bài điều chỉnh H.jpg
Gian hàng sản phẩm OCOP của Đồng Nai tại BigC Đồng Nai 
Theo kế hoạch này, dự kiến tổ chức hội thảo ra mắt sàn giao dịch thương mại điện tử và toàn cảnh thương mại điện tử của tỉnh năm 2021 trong thời gian tới và đề ra mục tiêu Sàn giao dịch thương mại điện tử của tỉnh sau khi đưa vào hoạt động sẽ thu hút ít nhất 100 thương nhân trong tỉnh tham gia.
Đặc biệt, kế hoạch đề ra mục tiêu hỗ trợ trên 50% chủ thể sản xuất kinh doanh sản phẩm OCOP (chương trình Mỗi xã một sản phẩm) có website quảng bá thương hiệu và thông tin đơn vị, đồng thời tham gia Sàn giao dịch thương mại điện tử Đồng Nai.
Trong thời gian qua, Sở Công thương đã triển khai nhiều chương trình kết nối cung - cầu, quảng bá sản phẩm OCOP của tỉnh. Đơn cử, Sở đã tổ chức kết nối cho các đơn vị, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất trong tỉnh đưa sản phẩm vào các hệ thống siêu thị như: BigC và Lotte Mart trên địa bàn tỉnh; khánh thành và đưa vào hoạt động 2 điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP tại các khu du lịch Bửu Long (TP.Biên Hòa) và Thác Đá Hàn (H.Trảng Bom)…
Nam Hữu

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây