Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Các đơn vị liên quan phải phối hợp chặt chẽ tháo gỡ dứt điểm các vướng mắc

(CTT-Đồng Nai) - Ngày 15-6, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Phi đã có buổi làm việc với các sở, ngành, UBND thành phố Biên Hòa các huyện Long Thành, Nhơn Trạch về công tác giải phóng mặt bằng Dự án Đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu và đường Vành đai 3 - Thành phố Hồ Chí Minh.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Phi phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Phi phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc

Theo báo cáo của của các đơn vị thực hiện giải phóng mặt bằng Dự án Đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đối với đoạn qua thành phố Biên Hòa, địa phương cũng đã bàn giao cho chủ đầu tư hơn 13 hécta trong tổng số gần 60 hécta đất cần thu hồi để phục vụ dự án. Đoạn qua địa bàn huyện Long Thành trong tổng số gần 230 hécta đất cần thu hồi cho, địa phương đã bàn giao cho chủ đầu tư hơn 55 hécta.
Chủ tịch UBND huyện Long Thành Lê Văn Tiếp phát biểu tại buổi làm việc.
Chủ tịch UBND huyện Long Thành Lê Văn Tiếp phát biểu tại buổi làm việc.

Đối với Dự án Đường Vành đai 3 - Thành phố Hồ Chí Minh, UBND huyện Nhơn Trạch cho biết, với dự án thành phần 1A, đoạn Tân Vạn - Nhơn Trạch giai đoạn 1, địa phương đã bàn giao đủ mặt bằng cho chủ đầu tư. Trong khi đó, đối với dự án thành phần 4, hiện địa phương cũng đã bàn giao hơn 50% diện tích mặt bằng toàn dự án cho chủ đầu tư.
Tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Phi yêu cầu các đơn vị liên quan phải phối hợp chặt chẽ, tháo gỡ dứt điểm các vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện công tác giải phóng mặt bằng Dự án Đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu.
Sơ đồ thông tin diện tích giải phóng mặt bằng dự án Cao tốc Biên Hòa - Vũng Tài
Sơ đồ thông tin diện tích giải phóng mặt bằng dự án Cao tốc Biên Hòa - Vũng Tài

Cũng theo Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Phi, các cơ quan liên quan phải nỗ lực, tập trung hơn nữa để hoàn thành công tác giải phóng mặt bằng Dự án Đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu theo yêu cầu của Thủ tướng Chính phủ.
Quang cảnh cuộc họp
Quang cảnh cuộc họp

Cùng với đó, việc di dời hệ thống hạ tầng kỹ thuật cũng phải được đẩy nhanh tiến độ để bàn giao mặt bằng sạch cho đơn vị thi công. Đối với Dự án Đường Vành đai 3 - Thành phố Hồ Chí Minh phải hoàn thành bàn giao mặt bằng trong tháng 6-2024.
Vĩnh Quang

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang