Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Sở Thông tin và Truyền thông và UBND huyện Xuân Lộc dẫn đầu chỉ số cải cách hành chính năm 2023

(CTT-Đồng Nai) - UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định số 33/QĐ-UBND công bố Chỉ số cải cách hành chính của các sở, ban, ngành và UBND cấp huyện năm 2023.

Cán bộ, công chức Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh giải quyết thủ tục hành chính cho người dân
Cán bộ, công chức Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh giải quyết thủ tục hành chính cho người dân

Theo đó, Sở Thông tin và Truyền thông là đơn vị dẫn đầu trong bảng xếp hạng chỉ số cải cách hành chính trong khối các sở, ngành của tỉnh với 92.830 điểm. Xếp hạng thứ 2 và thứ 3 lần lượt là các sở: Ngoại vụ và Sở Lao động - Thương binh và Xã hội; xếp hạng thấp nhất là Ban Quản lý các khu công nghiệp với 80.100 điểm. Cũng theo kết quả được công bố, có 12/21 đơn vị sở, ngành có điểm chỉ số cải cách được xếp loại xuất sắc; các đơn vị còn lại xếp loại tốt.

Ở khối các huyện, thành phố, UBND huyện Xuân Lộc là đơn vị dẫn đầu với chỉ số cải cách hành chính là 95.696 điểm. Đứng hạng 2 và hạng 3 lần lượt là UBND các huyện: Cẩm Mỹ, Long Thành; UBND huyện Thống Nhất là huyện có chỉ số cải cách hành chính thấp nhất với 80.968 điểm. Theo kết quả công bố, có 5/11 UBND cấp huyện có điểm chỉ số cải cách hành chính xếp loại xuất sắc; các đơn vị còn lại xếp loại tốt.

UBND tỉnh yêu cầu Thủ trưởng các sở, ban, ngành, Chủ tịch UBND các huyện, thành phố căn cứ kết quả xác định Chỉ số cải cách hành chính năm 2023 để triển khai các giải pháp nâng cao hiệu quả cải cách hành chính năm 2024 và các năm tiếp theo. Giám đốc Sở Nội vụ chủ trì theo dõi kết quả triển khai các giải pháp nâng cao hiệu quả các cải cách hành chính tại các cơ quan, đơn vị; lồng ghép báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh trong các báo cáo kết quả thực hiện công tác cải cách hành chính định kỳ quý, 6 tháng, năm của tỉnh theo quy định.
Trang Thư

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang