Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Tập huấn phòng cháy cho các chợ, trung tâm thương mại ở TP.Biên Hòa

(CTT-Đồng Nai) Công an TP.Biên Hòa vừa tổ chức tuyên truyền, phổ biến pháp luật và kiến thức về phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ cho hơn 100 người là đại diện ban quản lý, đội chữa cháy cơ sở từ hơn 40 chợ, trung tâm thương mại trên địa bàn.

Đại diện các chợ, trung tâm thương mại tại TP.Biên Hòa được tập huấn sử dụng các phương tiện chữa cháy. Ảnh: CTV
Đại diện các chợ, trung tâm thương mại tại TP.Biên Hòa được tập huấn sử dụng các phương tiện chữa cháy. Ảnh: CTV

Buổi tập huấn nhằm nâng cao nhận thức, vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu các chợ, trung tâm thương mại đối với việc chấp hành các quy định pháp luật về phòng cháy, chữa cháy. Qua đó nhằm hạn chế thấp nhất các nguy cơ xảy ra cháy, nổ gây thiệt hại về người và tài sản đối với các chợ, trung tâm thương mại tại TP.Biên Hòa.
 
Nội dung tập huấn là cập nhật những kiến thức phổ thông, khoa học, lý luận về phòng cháy, chữa cháy. Tập trung vào các yêu cầu an toàn phòng cháy, chữa cháy đối với một đơn vị, địa bàn cụ thể; đối với từng hộ gia đình, từng loại phương tiện giao thông cơ giới, từng vị trí trong dây chuyền sản xuất hoặc từng bộ phận cụ thể... Ngoài ra, Công an TP.Biên Hòa còn giải thích rõ tình hình cháy, nổ, tai nạn, sự cố, các vụ cháy điển hình trên cả nước. Làm rõ các nguy cơ, nguyên nhân cơ bản dẫn đến cháy, nổ và các biện pháp phòng cháy, kỹ năng thoát nạn và xử lý khi có cháy, nổ xảy ra.
Trúc Viên

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang