Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Tháo gỡ khó khăn trong công tác thi hành án dân sự

Chiều 16-3, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Quản Minh Cường chủ trì buổi làm việc với toàn ngành thi hành án dân sự (THADS) tỉnh để nghe báo cáo tình hình công tác THADS trong thời gian qua và triển khai phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới.

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Quản Minh Cường phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc
Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Quản Minh Cường phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc

Theo báo cáo của Cục THADS tỉnh, trong năm 2022, tổng số lượng phải thi hành hơn 27,8 ngàn việc; trong đó, số có điều kiện thi hành và đã thi hành xong hơn 17,5 ngàn việc (đạt tỷ lệ 83,01% và vượt 1,51% so với chỉ tiêu Tổng cục THADS giao). Tổng số tiền phải thi hành hơn 5,4 ngàn tỷ đồng; trong đó, số có điều kiện thi hành và đã thi hành xong hơn 870 tỷ đồng (đạt tỷ lệ 50,64 % và tăng 10,54 % so với chỉ tiêu của Tổng Cục THADS giao).

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Bí thư Tỉnh ủy Quản Minh Cường ghi nhận những nỗ lực của hệ thống THADS toàn tỉnh trong thời gian qua, đặc biệt số lượng việc và tiền phải thi hành đã hoàn thành và vượt chỉ tiêu của Tổng Cục THADS giao.

Bên cạnh đó, Phó Bí thư Tỉnh ủy đề nghị cơ quan THADS cần rà soát, làm rõ những vướng mắc đối với các án chưa có điều kiện thi hành. Cục THADS tỉnh cần có nội dung báo cáo chi tiết vấn đề trên; đồng thời đề xuất những giải pháp hiệu quả trong công tác THADS.

Phó Bí thư Tỉnh ủy cũng đề nghị Cục THADS tỉnh có báo cáo chi tiết từ cơ cấu tổ chức bộ máy cho đến cơ sở vật chất, trang thiết bị, phương tiện, nhân lực, nhu cầu đào tạo… Từ cơ sở đó, Thường trực Tỉnh ủy sẽ làm việc với lãnh đạo Bộ Tư pháp và Tổng Cục THADS để cùng tháo gỡ những bất cập, khó khăn nhằm giúp cho công tác THADS trên địa bàn tỉnh ngày càng hiệu quả hơn.
Nhân Nhân

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang