Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Cao su Đồng Nai hoàn thành sản lượng khai thác mủ trước 38 ngày

Vừa qua, Công ty TNHH MTV Tổng công ty cao su Đồng Nai (Tổng công ty cao su Đồng Nai) đã tổ chức lễ công bố hoàn thành kế hoạch sản lượng năm 2022. Phó chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Phi và ông Trần Ngọc Thuận, Thành viên HĐQT Tập đoàn công nghiệp cao su Việt Nam, Chủ tịch Hiệp hội cao su Việt Nam đã tới dự.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Phi tặng hoa của Tỉnh ủy, UBND tỉnh cho Tổng công ty cao su Đồng Nai
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Phi tặng hoa của Tỉnh ủy, UBND tỉnh cho Tổng công ty cao su Đồng Nai

Năm 2022, Tổng công ty Cao su Đồng Nai được Tập đoàn Công nghiệp cao su Việt Nam giao kế hoạch sản lượng là 24,8 ngàn tấn mủ, năng suất vườn cây 1,89 tấn/ha. Trong bối cảnh khó khăn chung của các ngành kinh tế, sản xuất, đến ngày 23-11, Tổng công ty đã hoàn thành kế hoạch sản lượng, về đích trước kế hoạch 38 ngày, dự kiến đến hết năm sản lượng khai thác của đơn vị sẽ đạt khoảng 118% so với kế hoạch. Để có kết quả nói trên, Tổng công ty đã rà soát lại các hoạt động, tiết giảm chi phí, chăm sóc tốt vườn cây, ra quân khai thác sớm, khuyến khích người lao động thi đua gia tăng sản lượng khai thác, ứng dụng các công nghệ mới vào chăm sóc và khai thác mủ... Đồng thời, đơn vị cũng chủ động tìm kiếm nguồn nhân lực từ các địa phương ở phía Bắc, Tây Nguyên bổ sung vào đội ngũ lao động của các nông trường, chăm lo tốt cho người lao động song song với đẩy mạnh công tác chế biến, xúc tiến thương mại, thu hút khách hàng mới, góp phần ổn định lượng tiêu thụ sản phẩm.
 
Năm 2022 gặp nhiều khó khăn và triển vọng 2023 cũng còn nhiều thách thức. Nhu cầu thị trường tiêu thụ thế giới chững lại, giá tiêu thụ các mặt hàng chế biến cũng bị sụt giảm mạnh, trong khi đó chi phí nguyên vật liệu đầu vào, giá nhân công lại tăng lên. Những điều này ảnh hưởng đến doanh thu và lợi nhuận của ngành cao su nói chung, đơn vị nói riêng. Lãnh đạo tổng công ty cao su Đồng Nai khẳng định trong hơn 1 tháng còn lại, đơn vị sẽ tiếp tục nỗ lực thực hiện nhiệm vụ, cố gắng khai thác vượt sản lượng 18% trở lên, làm tiền đề cho việc triển khai kế hoạch sản xuất, kinh doanh năm 2023 và những năm tiếp theo.
 
Nhân dịp này, Tập đoàn Công nghiệp cao su Việt Nam cũng đã trao thưởng cho tập thể Tổng công ty cao su Đồng Nai và các nông trường trực thuộc.
Nam Vũ

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang