(CTT - Đồng Nai) - UBND huyện Cẩm Mỹ vừa ban hành chỉ đạo đẩy mạnh tái cấu trúc quy trình thủ tục hành chính, cải thiện bộ chỉ số chỉ đạo điều hành và đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công.
Theo đó, tại văn bản, Chủ tịch UBND huyện đã chỉ đạo các cơ quan, đơn vị và UBND các xã, thị trấn chỉ đạo thực hiện Kế hoạch số 310/KH-UBND ngày 20/09/2024 của UBND tỉnh về triển khai đồng bộ Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính cho các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh Đồng Nai nhằm hoàn thành việc chuyển đổi hệ thống mới kể từ ngày 25/11/2024.
Giải quyết thủ tục hành chính cho người dân tại Bộ phận Một cửa thị trấn Long Giao, huyện Cẩm Mỹ
Giải quyết thủ tục hành chính cho người dân tại Bộ phận Một cửa thị trấn Long Giao, huyện Cẩm Mỹ
Cùng với đó, khẩn trương rà soát các thành phần hồ sơ thủ tục hành chính cần phải số hóa, các thủ tục hành chính đủ điều kiện cung cấp dịch vụ công toàn trình, biểu mẫu điện tử tương tác, quy trình thanh toán trực tuyến đối với các thủ tục hành chính có yêu cầu nghĩa vụ tài chính theo Thông tư 01/2023/TT-VPCP. Văn bản đề xuất, kiến nghị gửi về Sở, ban, ngành trước ngày 15/11/2024.
UBND huyện giao Phòng Nội vụ huyện chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan nghiên cứu, tham mưu UBND huyện triển khai thực hiện Bộ chỉ số chỉ đạo, điều hành và đánh giá chất lượng phục vụ người dân trên địa bàn huyện.
Các cơ quan, đơn vị liên quan và UBND các xã, thị trấn trên địa bàn huyện quán triệt, tổ chức triển khai thực hiện đảm bảo đúng quy định.