Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Triệt phá đường dây mua bán người vào hoạt động tại các cơ sở massage

(CTT-Đồng Nai)- Ngày 31-8, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an điều tra làm rõ đường dây mua bán người để sử dụng vào các hoạt động khiêu dâm.

Cán bộ Công an tỉnh làm việc với Lê Thị Lanh. Ảnh: CTV
Cán bộ Công an tỉnh làm việc với Lê Thị Lanh. Ảnh: CTV

Hiện cơ quan công an đã bắt giữ 15 đối tượng liên quan để phục vụ công tác điều tra. Đặc biệt nạn nhân trong vụ việc này là người dưới 16 tuổi.

Thông tin từ Công an tỉnh, đầu tháng 8-2024, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh phát hiện trên địa bàn tỉnh xuất hiện nhóm đối tượng hoạt động mua bán người, sử dụng người dưới 16 tuổi vào mục đích khiêu dâm. Các đối tượng trong đường dây này núp bóng dưới danh nghĩa là các cơ sở kinh doanh có điều kiện để hoạt động nhằm thu lợi bất chính.

Sau một thời vào cuộc điều tra, nắm tình hình, vào tối 22-8, lực lượng trinh sát Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh phối hợp với trinh sát Phòng 5 Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) và lực lượng công an Thành phố Hồ Chí Minh, tỉnh Long An đã đồng loạt triển khai các tổ trinh sát bất ngờ ập vào các địa điểm tại thành phố Biên Hòa, huyện Trảng Bom, Thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Long An để khống chế bắt giữ các đối tượng liên quan.

Theo đó, lực lượng công an đã bắt giữ các đối tượng: Nguyễn Ngọc Duy (28 tuổi, ngụ huyện Định Quán), Huỳnh Ngọc Thuận (26 tuổi, quê tỉnh Tiền Giang), Nguyễn Xuân Việt (30 tuổi, ngụ Thành phố Hồ Chí Minh) và Nguyễn Thị Thu Hà (31 tuổi, ngụ huyện Trảng Bom) khi đang có hành vi sử dụng người dưới 16 tuổi vào các hoạt động khiêu dâm tại các cơ sở kinh doanh dịch vụ massage.

Đặc biệt, tại một cơ sở kinh doanh massage ở phường Tân Mai (thành phố Biên Hòa), lực lượng công an bắt đối tượng đang có hành vi dâm ô với một bé gái chưa đủ 16 tuổi là nhân viên của cơ sở này. Cũng tại đây, lực lượng công an đã bắt giữ 10 đối tượng có hành vi mua bán trái phép tài khoản ngân hàng do đối tượng Nguyễn Xuân Việt (35 tuổi) và Lê Thị Lanh (35 tuổi), đều ngụ huyện Vĩnh Cửu cầm đầu.
Tùng Dương

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang