Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Thành lập 6 tổ bảo vệ an ninh trật tự tham gia hòa giải mâu thuẫn cơ sở

(CTT-Đồng Nai) - 6 tổ bảo vệ an ninh, trật tự (ANTT) tham gia hòa giải mâu thuẫn trong nội bộ Nhân dân tại phường Tân Mai (thành phố Biên Hòa) vừa chính thức đi vào hoạt động. Đây là mô hình điểm đầu tiên được xây dựng sau khi lực lượng tham gia bảo vệ ANTT ở cơ sở đi vào hoạt động từ ngày 1-7.

Công an phường Tân Mai cho biết, phường Tân Mai có 6 khu phố, 94 tổ nhân dân với gần 29 ngàn người. Từ ngày 1-7, UBND phường đã quyết định thành lập 6 tổ bảo vệ ANTT ở cơ sở với 24 thành viên là người dân cư trú lâu năm tại địa phương, hoạt động tại 6 khu phố.
 
Để tổ hoạt động hiệu quả, UBND phường Tân Mai cũng đã ban hành quy chế hoạt động và giao Công an phường Tân Mai là lực lượng tham mưu nòng cốt trong triển khai thực hiện mô hình; thường xuyên kiểm tra, đánh giá chất lượng, hiệu quả, định hướng hoạt động của mô hình đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của pháp luật.

Cùng với tham gia bảo vệ ANTT, lực lượng này sẽ góp phần hòa giải những mâu thuẫn ngay từ cơ sở, không để phát sinh phức tạp. Sau khi triển khai tại phường Tân Mai, Công an tỉnh sẽ có những đánh giá, rút kinh nghiệm để nhân rộng ra toàn tỉnh trong thời gian tới.
Minh Quân

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang