Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Thanh niên huyện Long Thành nô nức lên đường nhập ngũ

(CTT-Đồng Nai) - Cùng với các địa phương trong tỉnh, sáng ngày 27-2, Hội đồng nghĩa vụ Quân sự huyện Long Thành cũng long trọng tổ chức lễ giao nhận quân năm 2024, để bàn giao 251 thanh niên cho 6 đơn vị quân đội, cùng với 30 thanh niên thực hiện nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân.
Quản Minh Cường, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tặng quà cho chiến sĩ trẻ
Quản Minh Cường, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tặng quà cho chiến sĩ trẻ

Về dự lễ giao quân có các đồng chí Quản Minh Cường, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đ​​oàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Dương Minh Dũng, Ủy viên Ban TVTU, Bí thư Huyện ủy Long Thành; Lê Văn Tiếp, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự huyện Long Thành.
Các đại biểu tham dự buổi lễ
Các đại biểu tham dự buổi lễ

Năm nay, chất lượng giao quân của huyện Long Thành tiếp tục đạt cao khi có 4 Đảng viên, 5 thanh niên trình độ đại học, 54 thanh niên trình độ cao đẳng, 21 thanh niên trình độ trung cấp chuyên nghiệp, còn lại là trình độ phổ thông. Từ sự động viên của người thân và chính quyền các cấp, các thanh niên sẵn sàng hăng hái lên đường nhập ngũ với một khí thế đầy quyết tâm.
Ủy viên Ban TVTU, Bí thư Huyện ủy Long Thành Dương Minh Dũng thắp lửa truyền thống.
Ủy viên Ban TVTU, Bí thư Huyện ủy Long Thành Dương Minh Dũng thắp lửa truyền thống.

Anh Ngô Hoàng Đức - Thanh niên nhập ngũ xã Phước Bình chia sẻ: Mặc dù khó khăn và thử thách phía trước nhưng em hứa quyết tâm sẽ cố gắng học tập, rèn luyện, đoàn kết, chấp hành kỷ luật và hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.
Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự huyện Long Thành Lê Văn Tiếp.
Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự huyện Long Thành Lê Văn Tiếp.

Để xứng đáng là bộ đội Cụ Hồ, với truyền thống cách mạng Việt Nam, bà Nguyễn Thị Thu Hiền mẹ của thanh niên Hoàng Đức bày tỏ: Tâm trạng của tôi cũng rất quyến luyến khi con mình lên đường tham gia nghĩa vụ quân sự, tuy nhiên tôi cũng rất vui mừng và phấn khởi, khích lệ cho cháu phải cố gắng học tập trong môi trường quân đội cho thật tốt để trưởng thành cả về bản lĩnh và nhân cách. Nếu được cấp trên cho phép cống hiến lâu dài thì tôi cũng sẵn sàng ủng hộ cho con.
Các chiến sĩ trẻ chào người thân lên đường nhập ngũ
Các chiến sĩ trẻ chào người thân lên đường nhập ngũ

Đúng 7 giờ 30, các tân binh với ba lô trên vai bước lên xe để về 6 đơn vị quân đội gồm: Trường Sỹ quan Kỹ thuật Quân sự thuộc Tổng cục Kỹ thuật 124 thanh niên; Lữ đoàn Pháo binh 96 thuộc Binh chủng Pháo binh 59 thanh niên; Lữ đoàn Tăng Thiết giáp (Quân khu 7) 58 thanh niên; Tiểu đoàn Vệ binh 180 (Bộ Tham mưu Quân khu 7) 2 thanh niên; Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Đồng Nai 7 thanh niên. Ngoài ra, còn có 30 thanh niên thực hiện nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân.
Chí Tài-Trung tâm VH-TT và TT huyện Long Thành

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang