Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Hoàn thiện công tác chuẩn bị cho Hội nghị công bố quy hoạch và xúc tiến đầu tư tỉnh

(CTT-Đồng Nai) - Ngày 5-9, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Tấn Đức đã chủ trì buổi làm việc với hội đồng thẩm định quy hoạch tỉnh và đơn vị tư vấn để nghe báo cáo công tác chuẩn bị cho Hội nghị công bố quy hoạch và xúc tiến đầu tư tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Tấn Đức phát biểu kết luận buổi làm việc
Chủ tịch UBND tỉnh Võ Tấn Đức phát biểu kết luận buổi làm việc

Theo Sở Kế hoạch và Đầu tư, dự kiến, Hội nghị công bố quy hoạch và xúc tiến đầu tư tỉnh sẽ diễn ra từ ngày 24 đến 28-9. Tham dự hội nghị sẽ có khoảng 600 đại biểu gồm lãnh đạo Chính phủ, các ban, bộ, ngành trung ương; lãnh đạo một số tỉnh, thành; đại diện các doanh nghiệp, hiệp hội, các chuyên gia trong nước và quốc tế…

Về phía đơn vị tư vấn cũng đã đề xuất kịch bản tổ chức của hội nghị. Trong đó, định hướng sáng tạo chương trình dựa vào 3 từ khóa chính trong quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 là kết nối - hội nhập - cất cánh. Mục tiêu của hội nghị là công bố Quy hoạch tỉnh Đồng Nai thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050. Đồng thời, quảng bá tiềm năng lợi thế và định hướng phát triển của tỉnh đến nhà đầu tư và người dân địa phương. Từ đó, thu hút nguồn vốn đầu tư lớn, công nghệ tiên tiến từ các nhà đầu tư trong và ngoài nước nhằm thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội của địa phương theo định hướng và đạt hiệu suất cao nhất trong thời gian sớm nhất. Đơn vị tư vấn cũng đề xuất địa điểm tổ chức tại Khách sạn The Mira Central Park.

Tại buổi làm việc, sau phần trình bày của đơn vị tư vấn, lãnh đạo các đơn vị đã có các góp ý về nội dung cũng như địa điểm tổ chức để đơn vị tư vấn bổ sung thêm phương án.

Kết luận buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Tấn Đức đánh giá, về nội dung tổ chức đã cơ bản đáp ứng yêu cầu. Đơn vị tư vấn tiếp thu các ý kiến góp ý để hoàn thiện thêm nội dung chương trình. Riêng về địa điểm tổ chức, đơn vị tư vấn cần xây dựng kịch bản, nội dung tổ chức tại Trung tâm hội nghị và Tổ chức sự kiện tỉnh. Từ đó, sẽ có 2 phương án để lãnh đạo tỉnh xem xét, quyết định lựa chọn.
Vĩnh Quang

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang