Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
UBND huyện Long Thành và chính quyền thành phố Trung Sơn (Trung Quốc) ký kết Bản ghi nhớ thiết lập quan hệ hợp tác hữu nghị

(CTT-Đồng Nai) - Đoàn công tác của Chính quyền thành phố Trung Sơn, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc vừa đã đến thăm và thực hiện Lễ ký kết Bản ghi nhớ về thiết lập quan hệ hợp tác hữu nghị với UBND huyện Long Thành .
UBND huyện Long Thành và thành phố Trung Sơn tiến hành ký kết Bản ghi nhớ về thiết lập quan hệ hợp tác hữu nghị
UBND huyện Long Thành và thành phố Trung Sơn tiến hành ký kết Bản ghi nhớ về thiết lập quan hệ hợp tác hữu nghị

Tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND huyện Long Thành Lê Văn Tiếp đã giới thiệu tổng quát về tình hình phát triển kinh tế-xã hội của địa phương. Nhất là tiềm năng từ việc triển khai xây dựng dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành; đồng thời các tuyến đường bộ, đường sắt kết nối, cảng sông và các khu công nghiệp đã và đang hình thành sẽ tạo nhiều thuận lợi cho các nhà đầu tư đến từ Trung Quốc.

Đoàn công tác của thành phố Trung Sơn đã đánh giá rất cao tiềm năng phát triển của huyện Long Thành, nhất là khi sân bay hoàn thành và đi vào hoạt động sẽ có ý nghĩa quan trọng về chính trị, kinh tế - xã hội, tạo động lực cho sự phát triển chung của địa phương, vùng và trong khu vực. Lãnh đạo thành phố bạn cho biết, sẽ tích cực là cầu nối giới thiệu các doanh nghiệp ở thành phố Trung Sơn đầu tư vào huyện Long Thành các lĩnh vực thương mại, dịch vụ, giải trí, sản xuất công nghệ cao.

Bày tỏ sự cảm ơn chân thành đến chính quyền thành phố bạn, Bí thư Huyện ủy Long Thành Dương Minh Dũng cho rằng, việc các doanh nghiệp tìm đến đầu tư sẽ góp phần làm đa dạng hóa các loại hình phát triển kinh tế và tạo thêm nhiều việc làm, tăng thu nhập cho lao động địa phương. Các ngành, các cấp của huyện sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất về bố trí địa điểm và các thủ tục hành chính để các doanh nghiệp an tâm, phấn khởi đầu tư.
Tại buổi lễ, UBND huyện Long Thành và thành phố Trung Sơn đã tiến hành ký kết Bản ghi nhớ về thiết lập quan hệ hợp tác hữu nghị. Đoàn công tác của chính quyền thành phố Trung Sơn cũng đã đến tham quan một số doanh nghiệp Trung Quốc đang hoạt động tại các khu công nghiệp trên địa bàn huyện.
Trang Thư

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang