Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Thi đua lập thành tích chào mừng đại hội Đảng các cấp và các sự kiện chính trị quan trọng

(CTT-Đồng Nai) - Chiều 27-6, Văn phòng Tỉnh ủy đã sơ kết việc thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2024 và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm.
Trong 6 tháng đầu năm, khối lượng thực hiện công việc của Văn phòng Tỉnh ủy đều tăng so với cùng kỳ năm trước. Từ đầu năm đến nay, Văn phòng đã thẩm định và hoàn chỉnh 2.094/1.914 văn bản Tỉnh ủy, tăng 9,4% và 1.134/967 văn bản của Văn phòng Tỉnh ủy, tăng 17,3% so với 6 tháng đầu năm 2023.
Trao Cờ thi đua của UBND tỉnh cho Phòng Tổng hợp, Văn phòng Tỉnh ủy.
Trao Cờ thi đua của UBND tỉnh cho Phòng Tổng hợp, Văn phòng Tỉnh ủy.

Công tác tham mưu của Văn phòng được chú trọng. Đã tham mưu cho Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực Tỉnh ủy chỉ đạo các vấn đề khó khăn, nổi cộm trên lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội tại các địa phương. Phối hợp với các đơn vị liên quan, đón tiếp các đoàn công tác nước ngoài, Trung ương, tỉnh bạn đến làm việc tại tỉnh Đồng Nai.

Đã nghiên cứu, thẩm định và đề xuất Thường trực Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh xây dựng và tổ chức thực hiện Chương trình công tác định kỳ theo quy chế.

Tham mưu chương trình làm việc Thường trực Tỉnh ủy nghe báo cáo và chỉ đạo, giải quyết những tồn tại, hạn chế trong quá trình triển khai thực hiện Nghị quyết của Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy trên các lĩnh vực.
Trao bằng khen của UND tỉnh cho cá nhân có thành tích trong phong trào thi đua yêu nước năm 2023.
Trao bằng khen của UND tỉnh cho cá nhân có thành tích trong phong trào thi đua yêu nước năm 2023.

Bên cạnh đó, Văn phòng Tỉnh ủy đã phối hợp với các cơ quan tham mưu tiếp tục thực hiện nghiêm Quy định số 11-QĐi/TW ngày 18-2-2019 của Bộ Chính trị về trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy trong việc tiếp dân, đối thoại trực tiếp với dân và xử lý những kiến nghị của dân.

Các nhiệm vụ khác của Văn phòng, như công tác tài chính Đảng, văn thư lưu trữ, cơ yếu, công nghệ thông tin, hành chính- quản trị đều được thực hiện tốt.
Chánh Văn phòng Tỉnh ủy Viên Hồng Tiến nêu rõ, trong 6 tháng qua toàn thể cán bộ lãnh đạo, công chức, người lao động Văn phòng Tỉnh ủy đã nỗ lực thực hiện nhiệm vụ được giao. Trong thời gian tới, Văn phòng Tỉnh ủy tiếp tục nỗ lực để thực hiện tốt nhiệm vụ tham mưu cho Thường trực, Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh thực hiện nhiệm vụ theo chương trình công tác đã đề ra.

Trước mắt, tham mưu, phục vụ có hiệu quả hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết của Tỉnh ủy trong 6 tháng đầu năm, dự kiến diễn ra đầu tháng 7.
Tặng danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp tỉnh cho cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước từ năm 2021-2023.
Tặng danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp tỉnh cho cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước từ năm 2021-2023.

Các phần việc nào theo nghị quyết Tỉnh ủy đề ra thực hiện chưa hiệu quả, còn điểm nghẽn tham mưu Thường trực, Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo thực hiện hiệu quả nhiệm vụ của tỉnh. Toàn bộ đội ngũ Văn phòng Tỉnh ủy phải nâng cao ý thức trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ.

Các phòng và tổ chức đoàn thể của Văn phòng Tỉnh ủy nên nghiên cứu tham mưu cho lãnh đạo Văn phòng phát động phong trào thi đua của văn phòng lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ Văn phòng và Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2025-2030; chào mừng 50 năm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước. Đồng thời, cán bộ Văn phòng Tỉnh ủy nghiên cứu đề xuất, thực hiện các công trình hướng tới kỷ niệm 90 năm và 100 năm Văn phòng cấp ủy vào năm 2030, qua đó để các thế hệ tự hào về truyền thống văn phòng cấp uỷ đã có những đóng góp quan trọng vào sự phát triển của đất nước, của tỉnh.
Dương An

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang